Có nên dùng mặt nạ đá DKCC Ice Cooling Mask của Hàn Quốc không?

Mặt nạ đá là một item còn chưa thực sự thân thuộc với phái đẹp, nhất là ở Việt Nam. Tuy nhiên các cô nàng ở Hàn Quốc đã sử dụng khá nhiều, nhất là vào thời gian này – mùa hè nóng nực đang đến gần. Để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như công dụng thần kì của nó, bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ review chi tiết về Ice Cooling Mask cho các bạn nhé.

Mặt nạ đá có công dụng gì?

Công dụng đầu tiên và quan trọng nhất phải kể đến chính là khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt vời của mặt nạ đá này. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được các dưỡng chất đang dần thấm sâu vào trong da, đẩy lùi quá trình lão hoá.

Có nên dùng mặt nạ đá suốt không?

Thực ra nếu bạn biết cách bảo quản nó thì tuổi thọ của mặt nạ đá sẽ cao hơn đấy. Loại mặt nạ này đơn giản là một chiếc túi nilon đựng gel, sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần giặt sạch là đã tiếp tục sử dụng được rồi.

Dùng mặt nạ đá thay thế cho mặt nạ giấy được không?

Câu trả lời là không nên nhé. Để mặt nạ có thể phát huy hết công dụng thì hãy kết hợp chúng lại với nhau, tức là để mặt nạ giấy ở dưới rồi mới sử dụng mặt nạ đá.

Nên sử dụng mặt nạ đá vào lúc nào?

Mặt nạ đá cũng giống như các loại mặt nạ khác, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là thích hợp nhất. Nên đắp trong tầm 30 phút để có công dụng tốt nhất nhé. Bên cạnh đó, một tuần bạn chỉ nên sử dụng 1 đến 2 lần thôi.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào