Mẹo tránh nắng mà không sử dụng kem chống nắng.

Mùa hè đối với chị em phụ nữ có lẽ điều e ngại nhất chính là cái nắng. Nắng không chỉ làm da bạn đen đi mà còn chiếu nhiều tia bức xạ,UV có hại ảnh hưởng tận sâu bên trong da của bạn. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng còn có nhiều biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng, cùng mình tìm hiểu nhé!

Sử dụng thực phẩm bảo vệ

Để ngăn chặn ảnh hưởng của nắng bạn có thể sử dụng các thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, các thực phẩm chứa nhiều chất oxy hóa mùa hè cũng rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cac loại quả như: cà chua, quả mọng hay là chocolate đen, dưa hấu, hạnh nhân. Một thực phẩm khác cũng được chị em hiện nay vô cùng yêu thích đó chính là trà xanh. Trà xanh không chỉ cung cấp chất chống oxy hóa mà còn có thể chống lại nhiều bệnh tật khác nhau.

Chọn quần áo thông minh

Quần áo đôi khi cũng là chiếc áo giáp giúp bạn tránh được cái nắng đấy. Các loại áo càng ít lỗ càng bảo vệ da tốt hơn hay các trang phục làm từ polyester, lycra, nylon,.. cũng có thể chống nắng hiệu quả.

Uống thuốc chống nắng

Thuốc chống nắng có khả năng bảo vệ da từ bên trong, với những vitamin, chất chống oxy hóa sẽ làm tăng khả năng chống chịu của da đối với ánh nắng mặt trời. Bạn sử dụng 1-2 viên trước khi ra ngoài 30 phút để ngăn chặn ảnh hưởng của ánh nắng.

Những thực phẩm kể trên chỉ có thể giúp giảm bớt ảnh hưởng của ánh nắng, tất nhiên muốn sở hữu một làn da đẹp bạn nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.

Chưa có câu trả lời nào