Xịt khoáng nào giúp giữ ẩm cho làn da suốt cả ngày dài?

Dưới tác động của nắng nóng mùa hè, làn da không những bị nhiễm nắng, đen xạm, mà còn hay đổ dầu, mất nước,…chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhân vật nào sẽ giúp cứu cánh cho làn da vượt qua những ngày hè nóng bức này nhé. Và “nhân vật” được nhắc tới hôm nay chính là Secret Key Pure Green AC Control Mist.

Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ những thành phần tự nhiên, vô cùng thân thiện với làn da:

- Rau má

- Cây trà

- Mật ong,…

Nhờ bảng thành phần siêu yêu, Pure Green AC Control Mist đã luôn làm tốt chức năng của một loại xịt khoáng, “hiệp sĩ” cho làn da trong mùa hè.

- Rau má giúp làm dịu làn da của bạn từ bên ngoài. 

- Cây trà tạo cảm giác tươi mát ngay lập tức, không gây cảm giác bết dính.

- Chiết xuất từ ​​sáp ong giúp làn da ngay lập tức cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên tham khảo cách sử dụng sau đây: Khi xịt nên đặt chai cách da khoảng 1 gang tay, xịt đều khắp mặt, và đừng quên vỗ nhẹ khoảng 30 giây để sản phẩm có thời gian thẩm thấu. Đừng quên sử dụng xịt khoáng bất kì lúc nào thấy da có biểu hiện khô, hoặc bạn có thể dùng thường xuyên, 4-5 lần/ ngày để giữ làn da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp

Ngoài công dụng làm dịu da, cấp ẩm tức thời, sản phẩm này còn có những công dụng khác cũng rất hữu ích, với những cách sử dụng khác nhau:

- Tạo gương mặt tự nhiên: Sau khi trang điểm, các nàng có thể sử dụng 1 lớp xịt khoáng để giữ lớp nền trông thật tự nhiên, rạng rỡ. Để làm được điều này, các nàng nhớ xịt  ở khoảng cách da, chọn những chai xịt với làn sương mịn, hoặc xịt vào không trung rồi bước qua nhé.

- Dưỡng ẩm hàng ngày: Trên điều kiện máy bay hoặc hoạt động cả ngày trong môi trường điều hòa, các bạn cũng đừng quên mang theo những chai xịt khoáng nhé. Với các bạn thường xuyên trang điểm,hãy xịt với bình sương mịn, như cách làm phía trên. Điều quan trọng là sau khi xịt, nên lấy tay vỗ nhẹ lên mặt để sản phẩm được thẩm thấu tốt nhất

- Trang điểm như các cô nàng xứ Hàn: Bí quyết để phái đẹp có làn da bóng, sáng, mịn màng như các bạn Hàn Quốc, đó là sử dụng xịt khoáng xịt lên lớp kem nền, sau đó dùng bông phấn thấm bớt nước, rồi mới dùng phấn phủ sau cùng. Thậm chí một số bạn còn áp dụng cách này sau mỗi lớp kem dưỡng, kem lót, đến kem nền, để làn da trông thật óng ánh, căng mọng

Mong rằng với sản phẩm Secret Key Pure Green AC Control Mist và một số tips nhỏ trên đây, các tín đồ làm đẹp sẽ có làn da đẹp, bóng khỏe trong suốt cả mùa hè nóng bức này.

Chưa có câu trả lời nào