Xu hướng dưỡng da ion lên ngôi, có hiệu quả nhưng có đáng để đầu tư?

Hiện nay, có hàng nghìn các phương pháp chăm sóc da tiên tiến khác nhau và đang dần chuyển biến tích hợp hơn. Công nghệ dưỡng da ion cũng là một phương pháp chăm sóc da tiên tiến đã lên ngôi và chiếm ưu thế trong năm nay. Liệu nó có thực sự hiệu quả, an toàn và phù hợp với làn da của bạn không?

Không ai dám chắc những sóng âm ion có ảnh hưởng đến hệ thần kinh về lâu về dài hay không?

Công nghệ sóng âm ion được sử dụng hiện nay khá rộng rãi, nhất là trong việc hút bụi bẩn, đẩy dưỡng chất sâu trong bề mặt da. Nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi rằng việc dùng sóng âm đẩy tinh chất vào da hàng ngày như vậy, tiếp xúc ngay trên mặt, về lâu về dài những chiếc máy ion dưỡng da có ảnh hưởng đến hệ thần kinh hay không?

Ví dụ như khi chúng ta sử dụng Hada Crie, lỡ như sử dụng trong những ngày đến kì hay trong thời kì mang thai, khi kết thúc liệu trình, chúng ta sẽ cảm thấy đau đầu, cảm giác đó kéo dài suốt cả ngày, không đau quằn quại nhưng cứ âm ỉ rất khó chịu. Việc sử dụng sóng âm như vậy, nhiều người giải thích rằng vào thời kì này, cơ thể kém phản xạ nên dễ bị đau đầu. Vậy thì đến một độ tuổi nào đó, khi cơ thể suy yếu, sử dụng những chiếc máy này hàng ngày liệu có làm hại hệ thân kinh hay không? Câu trả lời này chưa ai dám khẳng định.

Đó là những chiếc máy đến từ Nhật, được kiểm định hết sức chặt chẽ. Còn những chiếc máy đến từ Trung Quốc với giá thành bằng 1/8 thì ra sao? Ai đảm bảo cho chúng ta việc sử dụng sóng âm ion hàng ngày đạt an toàn?

Mất thời gian thực hiện hàng ngày

Hơn nưa, việc thực hiện một liệu trình 4 bước từ làm sạch cho đến đẩy dưỡng chất mất quá nhiều thời gian. Dù 10 – 15 phút mỗi ngày nhưng ngày nào cũng phải làm, ngày nào cũng phải chạy, sẽ đến lúc chúng ta cảm thấy nhàm chán với việc này và cho rằng việc dùng máy công nghệ dưỡng da ion là quá mất thời gian.

Chi phí cao đi kèm với nâng cao chu trình dưỡng da

Để có một chiếc máy dưỡng da ion của Nhật Bản hiện tại rơi vào mức ~3,5 cho đến 4 triệu đồng cho một sản phẩm. Các máy của Trung rơi vào mức ~1 triệu đồng. Đó là con số chấp nhận được.

Thế nhưng, có chiếc máy này rồi, đồng nghĩa chúng ta sẽ phải đầu tư nhiều hơn vào chu trình chăm sóc da. Không ai chạy máy với nước lọc cả ^^ chúng ta sẽ phải đầu tư một loạt từ tẩy trang, toner, essence, serum, mặt nạ, kem dưỡng để kết hợp đẩy tinh chất vào da cùng máy để đạt hiệu quả. Cộng dồn để duy trì, đó không phải con số nhỏ chút nào!

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào