Uống nước hoa hồng có hiệu quả, xu hướng mới của chị em?

Dạo gần đây, các loại viên uống, nước uống làm đẹp được share rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Người dùng Việt Nam cũng đang ý thức được sự quan trọng của chân lý “làm đẹp từ bên trong” nên các sản phẩm trên cũng thừa dịp ‘bùng nổ”. Gây chú ý nhất ngoài các loại nước uống Collagen có lẽ chính là nước uống hoa hồng (Rose Water) giúp nuôi dưỡng da cũng như tạo hương thơm hoa hồng tự nhiên hệt…..Hàm Hương. Liệu đây có phải trào lưu đáng theo đuổi và tác dụng đến đâu?

Công dụng của nước hoa hồng (Rose Water)

Hoa hồng được sử dụng trong các loại nước uống thần kỳ ngày nay chính là hoa hồng Damask. Điểm nhanh các lợi ích của nước hoa hồng khi uống thường xuyên nhé:

Nước hoa hồng giúp dưỡng da ẩm mịn từ bên trong. Làn da sẽ căng mọng và khỏe mạnh.

Ngăn ngừa lão hóa và làm giảm nếp nhăn, giúp giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cải thiện cảm xúc và giảm chứng trầm cảm, giảm stress và giúp bạn thư thái hơn.

Giảm các vấn đề về tiêu hóa như chướng bụng, đau dạ dày và chứng táo bón.

Điều trị được cảm lạnh, cúm và viêm họng. Nó còn có tác dụng thông phổi và giảm nhẹ các bệnh đường hô hấp.

Lợi tiểu và chống viêm.

Nước hoa hồng Damask có gì mà lại đa năng đến thế?

Hoa hồng Damask chứa khá nhiều nhóm Vitamin có lợi cho da cũng như sức khỏe, là loại nước hoa hồng dưỡng da có giá trị hàng đầu, có thể kể đến như Vitamin E, B, D, K, C…giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da từ sâu bên trong, ức chế hình thành các sắc tố melanin, giảm các vết nám, tàn nhang cũng như nhóm hợp chất phenyl ethanol có vai trò sát khuẩn, se khô các nốt mụn, se khít lỗ chân lông nhanh.

Nước uống hoa hồng sử dụng như thế nào?

Đối với nước uống hoa hồng nguyên chất 100%, mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng lượng 15ml – dùng trực tiếp hoặc pha với các thức uống khác như nước ép, nước lọc…. để có vị của hoa hồng. Ngoài ra, bạn có thể chiết 1 phần nước hoa hồng vào dạng chai xịt nhỏ để sử dụng như xịt khoáng hoặc….xịt thơm miệng để tận dụng tối đa những lợi ích của nước hoa hồng Damask.     

 

Phần lớn những review khen ngợi rằng sản phẩm thực sự giúp người dùng “tỏa hương” sau 1-2 tuần sử dụng thì đều là của người bán hàng hoặc…..bạn người bán nên cũng không dẫn đến sự chắc chắn nào. Có thể vì sản phẩm này khá đắt đỏ và cũng mới nổi lên nửa năm dạo gần đây nên chưa có ai sử dụng dài lâu để cho ra một kết quả trải nghiệm thật chính xác.

Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận những hiệu quả của việc uống nước hoa hồng mang lại vì đây đã là kết quả được chứng minh từ lâu đời chứ không phải mới đây. Chính vì vậy, những chị em đang có ý định sử dụng nước hoa hồng như một phương pháp làm đẹp toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài thì cũng không cần phải quá nghi ngại.

Hãy thử trải nghiệm và phản hồi nều có kết quả Hàm Hương sau một thời gian sử dụng để làm động lực cho chị em nhé!

Chưa có câu trả lời nào