Top 3 loại kem dưỡng da mới ra trong tháng 12/2018.

Xin chào các bạn, có bạn nào luôn trông chờ săn đón những loại sản phẩm mỹ phẩm mới được tung ra thị trường giống như mình không nhỉ? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đợt hàng các loại mỹ phẩm chăm sóc da được bán ra và có rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn bởi không biết mình nên chọn những loại sản phẩm kem dưỡng da nào cho tốt. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến Top 3 loại kem dưỡng da mới ra trong tháng 12/2018. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những loại sản phẩm nào bạn nhé.

1.Về sản phẩm Kiehl’s Dermatologist Solutions Centella Cica:

Về sản phẩm Kiehl’s Dermatologist Solutions Centella Cica có hai thành phần chính là: D-Panthenol và Madecassoside.Trong đó chất D-Panthenol hay còn được gọi là Vitamin B3 và chất Madecassoside từ chiết xuất rau má. Tất cả hòa trộn vào với nhau để tạo nên một sản phẩm kem dưỡng da giúp làm tăng khả năng giữ nước da của bạn, đồng thời còn giúp củng cố, bảo vệ da của bạn khỏi những tác nhân từ môi trường xung quanh như: khói bụi, gió,.....Chắc chắn sản phẩm này sẽ là một người bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ra khỏi nhà một cách tự tin nhất về ngoại hình của mình.

2.Về sản phẩm Cream Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask:

Sản phẩm này có dung tích là 80ml, thành phần chính của Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask có đến 74% là bơ, được làm từ bốn dạng bơ khác nhau cùng với đó là sản phẩm này rất giàu axit oleic và linoleic. Như vậy sẽ  có công dụng cấp ẩm sâu bên trong cho da mặt bạn, bạn sẽ có một làn da mềm mại mà không sợ bị bong chóc, nứt nẻ, khô ráp vào mùa đông nữa.

3.Về sản phẩm Cerave Hydrating Hyaluronic Acid Face Serum:

Sản phẩm này được nhiều người biết đến bởi nó chỉ dành riêng cho da khô. Các thành phần chính của Cerave Hydrating Hyaluronic Acid Face Serum gồm các chất như: Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramides, Vitamin B5. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm kem dưỡng da có tác dụng nuôi dưỡng da bạn, giúp da bạn trở nên mịn màng và mịn màng hơn rất nhiều. Tại sao bạn không mua sản phẩm này dùng thử và tự trải nghiệm nhỉ?

Phần chia sẻ của mình Top 3 loại kem dưỡng da mới ra trong tháng 12/2018 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc thường ngày nhé, đặc biệt là trong việc lựa chọn những loại mỹ phẩm chăm sóc da sao cho hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn có một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên bạn nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào