Tư vấn chọn tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt ?

Mặt tròn thì nên để tóc mái ntn?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Một kiểu tóc mái đẹp, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và gương mặt trông hài hòa, cân đối hơn.

Gương mặt oval

Gương mặt hình oval thích hợp với mọi kiểu tóc mái. Do đó, những bạn gái có khuôn mặt hình trái xoan có thể thay đổi bất cứ kiểu tóc mái nào mà mình thích, từ mái ngố, cho đến mái vuông hay mái lệch.

Gương mặt tròn

Chọn tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt

Thật khó để chọn ra một kiểu tóc mái phù hợp cho những bạn gái có khuôn mặt tròn, bởi vì nó phải đảm bảo tiêu chí làm cho khuôn mặt trông dài hơn. Kiểu tóc mái phù hợp nhất là kiểu mái lệch để dài và mỏng.

Gương mặt hình vuông

Chọn tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt

Để những đường nét trên khuôn mặt trông mềm mại hơn, bạn gái có khuôn mặt vuông nên để kiểu tóc mái lệch hoặc kiểu mái rẽ ở giữa.

Gương mặt hình trái tim

Chọn tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt

Khuôn mặt hình trái tim thường là phần trên hơi to và phần cằm rất nhọn. Bạn phải chọn kiểu tóc mái phù hợp để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người vào phần cằm nhọn bên dưới. Hãy chọn kiểu tóc mái mỏng, và cắt vát sang một bên.

Khuôn mặt tam giác

Chọn tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt

Những bạn gái may mắn sở hữu khuôn mặt tam giác có thể thử nghiệm bất cứ kiểu mái nào bạn thích mà không lo bị ngố hay xấu. Kiểu mái dày và để thẳng là một ví dụ.

Gương mặt hình chữ nhật

Cũng giống như mặt trái xoan, hầu như kiểu tóc mái nào cũng phù hợp với khuôn mặt chữ nhật. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý - nếu bạn để mái lệch thì không nên để mái quá dài vì nó sẽ làm khuôn mặt trông dài hơn.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

1. Khuôn mặt tròn

Những XX sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trông có vẻ rất “baby”, phải hem? Với khuôn mặt tròn, kiểu tóc ngắn, cuộn bồng bềnh làthích hợpnhất đấy.

Bí kíp chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt


Tuy nhiên, nếu vẫn muốn để tóc dài thì bạn nên chải tóc mái theo kiểu không đối xứng. Nếu không khuôn mặt bạn sẽ có vẻ đầy và tròn hơn.

2. Khuôn mặt góc cạnh

Đặc điểm của những bạn sở hữu khuôn mặt góc cạnh là trán rộng, quai hàm vuông. Với khuôn mặt này, những kiểu tóc mềm mại che đi đường cạnh quai hàm là lựa chọn thông minh nhất.

Bí kíp chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt


Kiểu tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt cũng làm khuôn mặt bớt góc cạnh hơn. Lưu ý, kiểu tóc tomboy sẽ “tố cáo” tất cả những nhược điểm trên khuôn mặt bạn, vì thế, chấp nhận “bye bye” những mái tóc “con trai”, XX nhé.

3. Khuôn mặt hình “trái tim”

Những bạn có khuôn mặt kiểu này có vầng trán rộng, xương gò má cao nhưng thuôn dài về phía cằm.

Có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này nhưng mái tóc ngắn, tém sẽ lôi cuốn sự chú ý của người đối diện đến phần rộng trên khuôn mặt bạn hơn.


Tránh xa những kiểu tóc vuông cổ điển, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn.

4. Khuôn mặt hình oval (trái xoan)

Khuôn mặt hình oval hợp với rất nhiều kiểu tóc khác nhau, dù là tóc dài hay ngắn thì khuôn mặt bạn cũng có sức hút riêng.


Với những đặc điểmcân đốinhư trán hẹp, xương gò má không quá rộng, cằm nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt mềm mại, sẽ không quá khó để lựa chọn một kiểu tóc ưng ý.


Bạn nên tránh những kiểu tóc quá ngắn, quá nam tính vì chúng rất dễ làm mất đi vẻ thanh tú của khuôn mặt hình oval nhé!

Anh Nguyên
Anh Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Nguyên HuA tốt nghiệp Toni&Guy Academy học viện danh giá nhất ngành tạo mẫu tóc. với phong cách riêng biệt mang đầy ắp sự mới mẻ góp phần thổi luồng gió mới vào thời trang tóc Việt.

NTM Phùng Tuấn Anh làm cố vấn tóc cho CT " Thời trang và cuộc sống" của VTV3


http://media.vtv.vn/Media/Get/Th...-song---24122011-801b7ab69d.html

NTM Phùng Tuấn Anh tư vấn tóc cho CT "Đẹp cùng Sao" TH Hà Nội

http://youtu.be/Y-7o77Y1-Qg?hd=1

HuA Hair Academy số 155 Hồ Đắc Di, Q Đống Đa,Tp Hà Nội

LH Anh Nguyên 0988 439 361 để được tư vấn miễn phí.