Những lý do để bạn lựa chọn một chiếc máy sấy tóc mới?

Máy sấy tóc là sản phẩm không thể thiếu để làm đẹp của mỗi chị em. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất máy sấy tóc liên tục nâng cấp các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà sau một thời gian sử dụng, lựa chọn mua một chiếc máy sấy mới là một việc nên được thực hiện. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu thêm những lý do để bạn lựa chọn một sản phẩm mới nhé. Bộ lọc bị kẹt

Giống như đa phần các bộ lọc ở các thiết bị điện khác, sau một thời gian, hiện tượng kẹt bộ lọc của máy sấy sẽ khiến máy hoạt động không được trơn tru. Các sợi tóc, bụi bẩn môi trường là những nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này. Khi máy sấy bị kẹt bộ lọc, bạn có thể mang ra hiệu để sửa chữa, làm sạch tuy nhiên chi phí lại khá cao và khả năng cao là máy chưa được làm sạch toàn bộ. VÌ vậy nên trên thực tế, nhiều người lựa chọn một chiếc máy mới thay vì đi sửa chữa bộ lọc.

Máy bị rung

Sau một thời gian sử dụng, máy sấy của bạn nếu có hiện tượng bị rung thì nguyên nhân có lẽ là từ sự hỏng hóc của một thiết bị máy. Nếu cánh quạt hỏng thì bạn có thể sửa chữa và thay thế một cánh quạt mới. Tuy nhiên việc này lại khá tốn kém và mất nhiều thời gian hơn so với việc lựa chọn một chiếc máy sấy mới có giá rẻ hơn.

Âm thanh sấy khác thường

Nếu máy sấy của bạn trong lúc làm việc gây ra những tiếng kêu khác thường so với tiếng kêu trước đó thì nhiều khả năng là cánh quạt của máy đã bị một vật thể chặn lại. Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện này thì rất dễ gây ra hiện tượng cháy nổ. Trong trường hợp này bạn có thể bảo dưỡng máy, lấy vật cản ra khỏi máy hoặc đơn giản là lựa chọn một chiếc máy sấy mới, chứ không nên tiếp tục sử dụng máy với âm thanh bất thường.

Mất nhiều thời gian để làm khô tóc

Không những gây tiêu tốn điện năng mà máy sấy lâu làm khô tóc cũng khiến tóc của bạn bị hư tổn do liên tục bị tiếp xúc với nhiệt độ cao. Công suất của máy thấp chính là nguyên nhân khiến thời gian làm khô tóc lâu hơn bình thường. Vậy nên bạn cũng nên lựa chọn một chiếc máy sấy mới để hạn chế tiêu thụ điện năng và bảo vệ mái tóc của mình.

Máy thiết kế với công nghệ lỗi thời

Những máy sấy tóc sử dụng công nghệ cũ lỗi thời với thiết kế các bộ phận chủ yếu bằng kim loại thường tiêu tốn nhiều điện năng do nhiệt lượng máy cao. Ngoài ra còn làm khô tóc không đều, gây tổn hại lớn cho tóc. Bạn nên chọn mua một chiếc máy sấy với công nghệ tiên tiến, nhiệt độ máy được thiết lập phù hợp với từng loại tóc, giúp tóc giữ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả. Những hãng điện tử mà bạn có thể tìm mua máy với công nghệ tiên tiến nhất có thể là Phillips, Panasonic hay Kangaroo.

Lựa chọn một chiếc máy sấy tóc mới sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí bảo hành, sửa chữa máy cũ, vừa giúp bảo vệ mái tóc của bản thân. Hãy xem hàng tại vatgia.com để được sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào