Mẫu tóc xoăn nào phù hợp cho cô nàng lười biếng?

Để có thể giữ được nếp tóc, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện các bước chăm sóc tóc cần thiết.  Vậy kiểu tóc xoăn nào thích hợp cho cô nàng lười biếng đây?

Tóc xoăn tự nhiên

Trên thực tế những kiểu tóc xoăn gợn sóng sẽ mất nhiều thời gian chăm sóc tóc hơn bởi nó rất khó vào nếp. Thay vào đó, bí quyết của các cô nàng chính là để tóc xoăn lọn tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn không cần quá nhiều bước chăm sóc để khiến nó vào nếp. Đôi khi chỉ cần một chiếc lược tròn và máy sấy là đã có một kiểu tóc “vạn người mê” rồi.

Tóc rối

Nếu kiểu tóc thẳng nếp đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy mạnh dạn làm rối cho mái tóc của mình. Với kiểu tóc xoăn rối, trông bạn sẽ vô cùng cá tính, đáng yêu mà không hề bù xù đâu nhé. Với kiểu tóc này, bạn cũng không cần phải mất nhiều thời gian để chải chuốt cũng như tạo kiểu cho mái tóc của mình.

Tóc xoăn lọn nhỏ đánh rối

Kiểu tóc này có nét tương tự như kiểu tóc rối thường thấy. Tuy nhiên việc làm xoăn lọn nhỏ khiến tóc bạn trở nên bồng bềnh rất đặc trưng. Không chỉ vậy, đây sẽ là một kiểu tóc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn dành cho phái nữ. Và với kiểu tóc này, bạn sẽ hạn chế được thời gian chăm sóc tóc một cách đáng kể nữa đấy.

Bên cạnh đó, vatgia.com hướng dẫn bạn một vài mẹo nhỏ trong việc chăm sóc tóc:

Nằm gội lụa: Việc chọn lựa chiếc gối cho mình góp phần vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc tóc. Với một chiếc gối lụa, mái tóc của bạn sẽ không bị xơ rối và mất nếp. Đồng thời nó sẽ giảm tình trạng tích điện ở tóc cho bạn nữa.

Hạn chế dùng dầu dưỡng bóng cho tóc: Bạn nên chọn dưỡng tóc dạng xịt thay cho dạng dầu bởi nó sẽ khiến tóc bạn nhanh bám bụi và dễ bẩn hơn đó.

Không gội đầu với nước quá nóng: Vào mùa đông, các cô nàng hay có xu hướng gội đầu với nước nóng. Tuy nhiên điều này không hề tốt vì nước nóng là một trong những nhân tố khiến tóc bạn nhanh chóng bị khô, xơ và mất đi độ ẩm cẩn thiết.

 Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng tóc nhanh gọn luôn là một trong những vật bất li thân với các cô nàng phải không? Hãy truy cập link sau để tìm cho mình sản phẩm thích hợp nhất nhé:

https://www.vatgia.com/home/xịt+dưỡng+tóc.spvg

Chưa có câu trả lời nào