Đánh giá bếp điện từ Baumatic BHC606SS: Công suất cao, tiện dụng với nhiều vùng nấu ?

Bếp từ Baumatic BHC606SS đem tới cho người tiêu dùng tổng công suất tối đa cho cả 4 vùng nấu là 6400W khi vận hành. Các vùng nấu này bạn có thể hoàn toàn sử dụng tại cùng một thời điểm, giúp ích trong việc tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng.

Độ an toàn rất cao

Nhờ có được sự tích hợp của  rất nhiều tính năng mang tính an toàn, vì thế mà sản phẩm này nhận được sự tn dùng của rất nhiều khách hàng. Mặt kính Schott Ceran đem tới khả năng tản nhiệt với tốc độ cực nhanh khi mà bếp ngừng hoạt động, điều này làm bếp không bị nóng quá lâu, sâu hơn sẽ đảm bảo độ an toàn cho các vi mạch điện tử bên trong bếp. Khi mà bạn đun sôi nước, nó có phần tràn qua mặt kính bếp, mặt kính này sẽ phản ứng tản nhiệt rồi nhanh chóng làm nguội nước sau 3 giây. Chức năng cản báo nhiệt dư vùng cũng được sử dụng khi bạn điều chỉnh bếp sau khi nấu nướng.

Thiết bị có nhiều vùng nấu tiện dụng

Sở hữu thiết kế tiện dụng tối đa với sự hỗ trợ của bốn vùng đun nấu, chúng đã được sắp xếp hài hòa trên một mặt bếp, độ dãn cách giữa các vùng nấu vừa phải, điều này góp phần tích cực trong việc không làm ảnh hưởng đến nhau khi đun nấu trong cùng một lúc. Mặt bếp cấu tạo với lớp kính màu đen nguyên khối, được sản xuất từ chất liệu Schott Ceran, nguồn gốc xuất xứ tới từ Đức, có khả năng chống xước, chịu lực khá ổn với trọng lượng tối đa là 30kg rồi thêm cả hỗ trợ chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt rất mạnh tạo nên độ an toàn cũng như bền bỉ với thời gian. Đế bếp sản xuất ra từ nhựa chống cháy, giúp người sử dụng có được thiết bị chịu nhiệt đến 400 độ C . Phong cách thiết kế kín của phần đế cũng được coi là điểm cộng của sản phẩm này, bộ phận này giúp ích cho việc ngăn chặn côn trùng xâm nhập từ bên ngoài và tránh cho chúng có thể làm hư hại tới các chi tiết bên trong.

Chức năng thông minh được cài đặt rất nhiều

Ngoài những tính năng nêu trên, sản phẩm này còn vượt trội với rất nhiều chức năng thông minh như :Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ,  công suất của bếp theo những mức khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của món ăn ; Tích hợp sẵn có là bộ đếm giờ tự động; khả năng hẹn giờ tắt lên tới 2 giờ 59 phút.

Chưa có câu trả lời nào