Có nên mua bếp từ Fagor - 80 BN 4 vùng nấu?

Trên thị trường hiện nay, các loại bếp từ rất được người tiêu dùng ưa chuộng, trong đó có Fagor. Và một trong những dòng sản phẩm của Fagor lọt top 10 các dòng bếp từ bán chạy nhất đến thời điểm này năm 2018 là Fagor - 80 BN. Vậy Fagor - 80 BN có tốt không, nó mang những ưu và nhược điểm gì?

bếp từ 4 vùng nấu Fagor - 80 BN

1. Ưu điểm: 

Đây là dòng sản phẩm đứng đầu thị trường về số lượng bán ra nhờ một số ưu điểm như:

- Hiệu năng cao cấp, khả năng nấu nướng đa dạng và có thể linh hoạt điều chỉnh với 12 chế độ trong khi nấu để phù hợp với từng loại thức ăn.

- 3 mức nhiệt: thấp, trung bình và cao đáp ứng các nhu cầu nấu với lượng và cách chế biến khác nhau.

- Công suất bếp khá đa dạng, từ 50W - 3600W

- Mức giá hợp lý

- Nhiệt độ ở các vùng nấu không vượt quá 300 độ C.

- Tự động ngắt khi không có nồi hoặc nồi không phù hợp.

2. Nhược điểm:

- Diện tích vùng nấu khá khiêm tốn, chỉ thuộc diện trung bình, lớn nhất cũng chỉ đạt 23cm. Với diện tích này vẫn phù hợp với hầu hết các loại xoong nồi, xong dường như không đáp ứng được kì vọng của người dùngcho loại bếp 4 vùng nấu.

- Các chế độ cài đặt cho việc nấu nướng khá hạn chế nên không hỗ trợ được nhiều cho người sử dụng.

- Không đồng bộ được giữa 2 vùng nấu khi muốn sử dụng cho loại xoong nồi lớn, việc đặt thời gian cho riêng  từng vùng nấu và cảm biến nhận diện nồi nấu tự động bị thiếu. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp từ có công suất mạnh và an toàn với mức giá phải chăng thì Fagor - 80 BN rất đáng được quan tâm, còn nếu để ý nhiều về các ưu nhược điểm, về tiện ích được trang bị thù có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của Fagor hoặc các thương hiệu khác.

Chưa có câu trả lời nào