Nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 có tốt không?

Nồi nướng thủy tinh đang ngày càng trở nên thân thuộc với người dùng Việt. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, có thể theo dõi trực tiếp quá trình nấu chín thức ăn mà chúng còn có chất lượng và khả năng chịu nhiệt rất tốt nên được nhiều gia đình tin dùng. Hiện nay trên thị trường đang có loại sản phẩm nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 được khá nhiều người lựa chọn, vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu:

Comet CM 8628 là sản phẩm nồi thủy tinh được thiết kế với chất liệu làm bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt rất lớn, trên thân nồi có núm vặn để người dùng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian nấu cho thực phẩm. Nắp nồi đóng rất chắc chắn, đảm bảo nhiệt không bị ra ngoài giúp thực phẩm được chín đều, chín vàng và nấu với thời gian ngắn nhất.

Nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 không chỉ có chức năng chính là nướng, người dùng còn có thể sử dụng để làm các chức năng đa dạng khác như rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn, quay, chiên khô, hun khói,… nồi cho phép người dùng cài đặt giờ với chế độ lên tới 60 phút

Nồi nướng Comet CM 8628 có kích thước rất nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển, để trực tiếp trên bàn ăn để có thể vừa chế biến thực phẩm vừa ăn trực tiếp như ăn lẩu.

Sản phẩm nướng chín thực phẩm nhờ sử dụng công nghệ nướng đối ưu, làm nóng bằng đèn halogen với công suất lên tới 1200 W, giúp nhiệt nóng được trải đều, từ dưới lên trên, từ nắp vung xuống giúp thực phẩm được nướng chín đều, với màu sắc đẹp mắt và vô cùng nhanh chín. Dù khi tắt nguồn điện thì nồi vẫn giữ được nhiệt sau một khoảng thời gian dài.

So với chất lượng và tính năng nổi trội, với mức giá chỉ 910.000 VNĐ, nồi nướng thủy tinh Comet CM 8628 là sản phẩm quá hợp lí để các chị em nội trợ lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào