Người dùng có thể yên tâm về khả năng hoạt động hiệu quả đồng thời mức an toàn của máy rửa bát Panasonic NP-TR8

Ra đời với phương châm bảo vệ đôi tay của người phụ nữ. Máy rửa bát Panasonic nhanh chóng chiếm được cảm tình của số đông. Tất bật một ngày ba bữa rồi còn phải rửa chén dọn dẹp làm các mẹ nội trợ mệt mỏi. Thậm chí rửa chén nhiều cũng làm đôi tay bị khô và bong tróc. Nắm bắt được vấn đề này Panasonic đã cho ra đời dòng sản phẩm máy rửa bát. Nhằm trợ giúp một phần công việc nội trợ và giữ gìn vẻ đẹp đôi tay cho người phụ nữ.

Điểm nổi bật của máy rửa bát Panasonic 

Từ ngày máy rửa bát Panasonic ra đời thì người nội trợ đã giảm bớt được một phần công việc. Không chỉ riêng người nội trợ mà còn có những người bận rộn không có thời gian rửa chén. Việc sử dụng phương thức rửa chén bằng máy được mọi người tích cực hưởng ứng. Vai trò của máy rửa bát trong đời sống cũng trở nên có ích hơn. Có máy rửa chén người nội trợ sẽ không phải động tay đến nước tẩy rửa. Tránh cho da tay chịu nhiều tác hại không đáng có.

May-rua-bat-Panasonic-giu-gin-ve-dep-doi-tay-cho-nguoi-phu-nua-3 Máy rửa bát Panasonic giữ gìn vẻ đẹp đôi tay cho người phụ nữ

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9

Máy rửa bát Panasonic sử dụng công nghệ Econavi độc quyền. Hiện đại trong từng công đoạn rửa chén mà vẫn tiết kiệm điện một cách tối đa. Công nghệ Econavi giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Điểm nổi bật của máy rửa bát Panasonic là rửa bằng nước nóng. Nước được đun nóng hòa với bột rửa và phun đều vào hầu hết các vị trí. Bát đĩa nhờ vậy mà được làm sạch một cách hiệu quả nhất.

Sau quá trình rửa là công đoạn sấy khô và diệt trùng. Nước trên chén đĩa sẽ được làm ráo hoàn toàn. Công nghệ khử trùng diệt khuẩn sẽ được phát huy một cách hiệu quả. Để bát đĩa khi lấy ra sẽ được sạch sẽ, khô bóng và tiệt trùng.

An toàn khi sử dụng máy rửa bát Panasonic

Máy rửa bát của Panasonic được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Kiểm định với tiêu chuẩn cao trước khi xuất xưởng tung ra thị trường. Tỉ lệ hư hỏng hay trục trặc trong quá trình sử dụng hầu như bằng 0%.

Mức độ an toàn của máy rửa bát Panasonic thể hiện ở hệ thống Rơ le tiết kiệm điện nước. Trong trường hợp hi hữu máy xảy ra sự cố thì sẽ báo lỗi ngay lập tức. Khởi động chế độ ngừng hoạt động để bảo vệ máy cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời máy rửa bát Panasonic cũng sẽ tự động cảnh báo bằng đèn để báo hiệu là nắp chưa đóng chặt.

May-rua-bat-Panasonic-giu-gin-ve-dep-doi-tay-cho-nguoi-phu-nua-3 Máy rửa bát Panasonic giữ gìn vẻ đẹp đôi tay cho người phụ nữ

Công nghệ rửa bát hiện đại trên máy rửa bát Panasonic

Ngoài ra chiếc máy rửa bát này còn có chức năng khóa trẻ em an toàn hiện đại. Chức năng quen thuộc có ở hầu hết các sản phẩm do Nhật sản xuất. Kết hợp cùng hệ thống tự động ngắt điện khi cảm biến được hiện tượng chập cháy.

Thiết kế phù hợp không gian phòng bếp

Được thiết kế như một chiếc tủ đựng bát là đặc trưng của máy rửa bát Panasonic. Máy có thể đặt trên tủ bếp, bàn đá hay trong hộc tủ. Chỉ cần mua về đặt an toàn tại một góc là có thể tha hồ sử dụng mà không cản trở tầm nhìn. Máy rửa bát Panasonic cũng không phát ra tiếng ồn lớn. Các mẹ bỉm sữa có con nhỏ không có thời gian rửa chén bát hoàn toàn có thể yên tâm mua về sử dụng.

Việc lắp đặt máy rửa bát cũng rất dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần có một đường cấp nước với một đường xả là xong ngay. Thậm chí không cần tới thợ lắp đặt. Các chế độ rửa trên máy cũng sử dụng khá dễ dàng. Với vài thao tác đơn giản, người già hay trẻ em đều có thể sử dụng thành thạo ngay lần đầu tiên.

Chưa có câu trả lời nào