Những lưu ý chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ

Tủ lạnh hiện nay là vật dụng vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình. Thế những với những gia đình có trẻ nhỏ cần phải có những tiêu chí chọn mua riêng để đảm bảo an toàn và hợp lý cho bé cũng như cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những tiêu chí chọn mua chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có con nhỏ

Chọn mua tủ lạnh có chuông báo mở cửa

Kết quả hình ảnh cho Chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ con cần lưu ý những gì?

Trong dòng tủ lạnh không khó để tìm 1 chiếc tủ lạnh có chuông báo mở cửa. Đây là một trong những tiêu chí đáng lưu tâm trong việc chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nguyên lý hoạt động của dòng tủ lạnh này là chuông sẽ vang lên nếu như cửa tủ lạnh vẫn còn mở hay chưa được đóng kín.

Điều này cũng có nghĩa rằng khi trẻ nhỏ vô tình mở cửa tủ để lấy ra những món đồ bắt mắt, thì hầu như trẻ sẽ quên đóng cửa ngay sau đó. Lúc này, chuông báo sẽ vang lên và bạn sẽ nhận được tín hiệu và biết ngay được lúc đó để xử lý kịp thời.

Cân nhắn khi chọn tủ lạnh có mặt tráng gương

Kết quả hình ảnh cho Chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ con cần lưu ý những gì?

Tủ lạnh tráng gương vô cùng đẹp mắt và hiện đại nhưng bạn nên cân nhắc nếu có ý định mua dòng tủ lạnh này vì sẽ dễ dàng để lại dấu vân tay của trẻ khi chạm vào.

Nếu các vết bẩn dính quá lâu trên tủ lạnh, thì chúng sẽ cứng và khó tẩy rửa sau này hơn, nhất là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc tủ lạnh nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó lau chùi vết bẩn mỗi ngày hoặc gia đình bạn có người giúp việc thì sẽ tiện lợi hơn bởi vì những vết bẩn dính trên bề mặt gương khá dễ dàng để xóa đi . Do đó, khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ thì bạn nên cân nhắc việc chọn kiểu tủ lạnh mặt gương nhé!

Chọn gam màu đen cho tủ lạnh

Hình ảnh có liên quan

Màu đen sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn vì trẻ nhỏ luôn nghịch ngợm và không bao giờ để đôi tay của mình thật sạch sẽ.

Vì thế gam màu đen sẽ hạn chế tối đa những vết bẩn trên tay trẻ nhỏ đến tủ lạnh nhà bạn.

Lựa chọn tủ lạnh công nghệ kháng khuẩn và hộc rau vitamin

Kết quả hình ảnh cho Chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ con cần lưu ý những gì?

Việc ăn uống của trẻ nhỏ luôn là mối quan tâm hàng đầu và trở thành vấn đề nan giải của bất kì ông bố, bà mẹ nào. Vậy, tại sao bạn lại không nghĩ đến việc chọn tủ lạnh có công nghệ kháng khuẩn và đặc biệt có thêm ngăn rau quả giữ ẩm và vitamin cho gia đình bạn và tiện lợi trong việc nấu đồ ăn cho bé.

Có rất nhiều công nghệ kháng khuẩn như: Ag clean, Hygiene Active, LED Hybrid…

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc tủ phù hợp và tốt nhất, đáp ứng những nhu cầu cần thiết!

Chưa có câu trả lời nào