Những mẫu tủ lạnh LG cho gia đình bạn được người tiêu dùng bình chọn!

Với sự đa dạng mẫu mà và chủng loại tủ lạnh trên thị trường như hiện nay thì bạn muốn mua tủ lạnh LG cho gia đình mình?  Nếu có thì hãy tham khảo những mẫu tủ lạnh LG ngay sau đây nhé

Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205S 

Được đánh giá đứng đầu top là tủ lạnh LG GN-L205S sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, có dung tích 187 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ít thành viên.

Đối với chiếc tủ lạnh LG này được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm đến 50% điện năng.Kết hợp cùng hệ thống khí lạnh đa chiều làm lạnh thực phẩm đồng đều hơn và hiệu quả, từ đó có thể  giúp cho rau quả của bạn luôn tươi ngon mỗi ngày. Cùng với đó là công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện, máy chạy êm, bền. Nhờ có hệ thống khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon. Kết hợp thêm đó là hệ thống khử mùi Carbon giúp tủ luôn trong lành cho tủ. Từ đó giúp ngăn rau quả giúp cân bằng độ ẩm.

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS 

Tiếp theo là mẫu tủ mà bạn đang mong muốn sở hữu chiếc tủ lạnh dòng Side By Side với thiết kế sang trọng, và đẳng cấp thì hãy cân nhắc chọn chiếc tủ lạnh LG inverter hiện đại với dung tích đạt 613 lít. Đối với  tủ lạnh inverter này có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ sang trọng và thuận tiện cho người dùng.

Không những vậy với tủ tích hợp bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh đến từng ngóc ngách bên trong tủ. Tiếp theo tủ có bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon giúp thực phẩm tươi ngon. Kết hợp hoàn hảo cùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh bên ngoài cửa tủ sang trọng và thuận tiện. Nhờ có thiết kế ngăn rau củ kích thước lớn có khả năng cân bằng độ ẩm.

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-L422GB

Mẫu tủ lạnh LG inverter GN-L422GB sở hữu công nghệ biến tần inverter giúp người sử dụng tiết kiệm đến 40% điện năng cho gia đình bạn so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, thì đối với công nghệ này giúp cho máy vận hành êm ái và giúp tuổi thọ tủ được lâu dài.

Mẫu tủ này được đánh giá khá hoàn hảo khi được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Bên cạnh đó với những thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh tối đa, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng. Đối với tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng hao phí. Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling. Kết hợp hoàn hảo cùng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon giúp khử mùi tủ lạnh. Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Hãy chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất để có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách thích hợp. Hy vọng đem đến cho bạn thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào