Trải qua mùa đông ấm áp với máy sưởi dầu Daewoo DWRN015?

Nổi bật với hiệu quả hoạt động cao, phạm vi sử dụng rộng rãi, máy sưởi dầu Daewoo DWRN015 sẽ giúp bạn trải qua mùa đông ấm áp tuyệt vời.

Phong cách thiết kế mang đẳng cấp thời đại

Máy sưởi dầu Daewoo DWRN015 đem tới thị trường điện lạnh lối thiết kế đơn giản với mười năm thanh sưởi dầu sắp xếp song song nhau, nhằm tạo nên độ dày của máy. Cũng bởi chính cấu tạo này đã đem tới cho máy vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng. Vị trí các núm chức năng được đặt ở phía trước giúp người sử dụng dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh máy khi dùng. Tuy trọng lượng của máy khá lớn, thế nhưng bạn cũng không cần lo ngại về vấn đề di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ không phải tốn công sức khi di chuyển chiếc máy, bởi vì nhờ vào sự trang bị tiên tiến bánh xe ở chân máy đã giúp bạn thực hiện thao tác ấy. Kích cỡ của máy không to, do đó mà nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.

Mức độ an toàn

Máy sưởi dầu Daewoo DWR-N015 sử dụng cơ chế làm nóng dựa trên nguồn điện đun nóng mười năm thanh phát nhiệt có dầu chứa bên trong.  Sau đó, các thanh này sẽ phát ra nhiệt làm ấm từ từ , đều khắp căn phòng. Chính vì sự làm ấm từ từ đã giúp máy hoạt động mà không hề đốt cháy oxy, không gây hiện tượng khó thở mà đồng thời lại có thể duy trì được độ ẩm trong không khí giúp làn da không bị khô ráp. Thiết bị này thích hợp cho trẻ em và người già , hoặc ngay cả những người đang trong tình trạng không được tốt.

Bên cạnh đó, tuổi thọ của thiết bị cũng được đánh giá khá cao. Trung bình có thể sử dụng hơn mười năm.

Chưa có câu trả lời nào