Dùng Youtube để kinh doanh tiếp thị thì nên biết những thủ thuật nào?

Dùng Youtube để kinh doanh tiếp thị thì nên biết những thủ thuật nào các bạn nhỉ, bạn nào là dân kinh doanh thì cho mình vài kinh nghiệm với, mình xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp Như tất cả các chủ doanh nghiệp đã biết, nhận thức về thương hiệu là quan trọng. Bạn muốn kênh YouTube của mình được nổi bật, nhưng cũng muốn nó được nhiều người biết đến. Thay đổi cài đặt hiển thị và màu nền để phù hợp hơn với màu sắc công ty của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên thêm một biểu tượng bất cứ nơi nào có thể, để mọi người dễ dàng nhận ra thương hiệu của mình trên tất cả các nền tảng trực tuyến khác.
Trả lời 8 năm trước
Điều hướng người dùng vào trang web Xuất phát điểm của mạng xã hội là hướng người dùng vào trang web, giúp tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi trên trang. Vì vậy, nội dung bạn trình bày cho người xem phải hấp dẫn, đủ để họ muốn ghé thăm trang web. Trong vòng hai phút đầu tiên của video, hãy cho mọi người thấy tại sao họ cần dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Nếu một người xem hiểu được những gì bạn đang cung cấp và tại sao nó mang lại lợi ích cho họ, sẽ rất nhiều khả năng họ sẽ ghé thăm trang web của bạn
Trả lời 8 năm trước
Liên kết link trực tiếp đến trang web Điều quan trọng là người truy cập làm cách nào để tìm thấy doanh nghiệp của bạn một khi họ đã xem video trên kênh YouTube mà bạn đăng tải. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, mục đích của video là để hướng mọi người tới trang web của mình, hoặc hồ sơ kinh doanh. Hãy giúp người xem dễ dàng tìm ra trang web của bạn bằng cách chèn thêm các liên kết trực tiếp đến trang sản phẩm theo lĩnh vực mô tả bên dưới video.
Trả lời 8 năm trước
NAP (tên, địa chỉ, số điện thoại) Khi bạn thiết lập tài khoản YouTube, nên điền đầy đủ tất cả các thông tin về chi tiết liên lạc của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp khách hàng tiềm năng biết rằng công ty của bạn là hợp pháp, và nó hỗ trợ các thông tin của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Google. Mặc dù bổ trợ này không đáng kể, nhưng sẽ làm tăng khả năng hiển thị doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng trực tuyến.
Trả lời 8 năm trước
Sử dụng các trường mô tả Các trường mô tả không chỉ giúp đưa ra thông tin cho doanh nghiệp và trang web, mà nó còn giúp nội dung tối ưu hóa hơn để tăng thứ hạng. YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, do đó hãy chắc chắn rằng các mô tả bên dưới video của bạn có nội dung có liên quan đến từ khóa. Hãy mô tả độc đáo và có chứa các từ khóa chính trong câu đầu tiên. Bạn cũng có thể chèn thêm các liên kết đến các kênh mạng xã hội khác và blog.
Trả lời 7 năm trước
Để dùng youtube là kênh tiếp thị bạn cần biết các thủ thuật để giúp video tiếp cận tới nhiều người xem. Đặc biệt phải tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng. Để làm điều này thì cần biết tối ưu video, đưa backlink về video. Tất cả những thủ thật đó gọi là SEO video Youtube. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về cách làm trong bài này
http://www.vietnoiviet.com/content/huong-dan-seo-video-youtube-hoan-chinh

Bạn cũng nên chú ý Youtube rất coi trọng bản quyền nội dung. Vì thế bạn hãy tự biên tập video của mình bằng các phần mềm miễn phí.
Các phần mềm miễn phí ở đây
http://www.vietnoiviet.com/content/danh-sach-phan-mem-lam-video-tot-nhat