Làm thế nào để phát huy tối đa sức mạnh của Modem mạng?

Làm thế nào để phát huy tối đa sức mạnh của Modem mạng nhỉ các bác, con modem của em mang tiếng là hàng xịn nhưng có vẻ yếu quá ạ, mạng vào rất chậm, các bác chỉ cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Cập nhật driver mới nhất Trước hết và tốt nhất, bạn phải chắc rằng mình có các driver mới nhất cho modem của mình. Các driver này thường có ở trang Web của nhà sản xuất. Nếu không biết chính xác địa chỉ trang Web của nhà sản xuất, bạn đọc kỹ tài liệu kèm theo modem để tìm tên chip dùng cho modem. Bạn có thể vào trang Web của nhà sản xuất bằng cách gõ tên của loại chip vào ô địa chỉ trong trình duyệt.
Trả lời 8 năm trước
Phục hồi các thiết lập ban đầu Nếu modem của bạn không hoạt động, hãy thử dùng lệnh AT&F1 hoặc ATZ. Lệnh AT&F1 thường phục hồi cấu hình khi xuất xưởng modem, còn ATZ thường đặt lại cấu hình mặc định (default).
Trả lời 8 năm trước
Không có tín hiệu và âm thanh của modem Nếu bạn không thể nghe được tín hiệu, hãy cắm lại jack nối với đường dây điện thoại và kiểm tra xem đã chỉnh âm lượng đủ lớn để có thể nghe được âm thanh phát ra từ modem chưa. Nếu modem nhận được tín hiệu và gọi đi được nhưng không thể kết nối thì nguyên nhân phần nhiều là từ phía modem mà bạn đang kết nối tới. Để điều chỉnh âm lượng của modem, vào Control Panel/Modem, chọn Properties và điều chỉnh thanh trượt. Nếu vẫn không thể kết nối được, hãy thử quay một số khác để kiểm tra.
Trả lời 8 năm trước
Dây nối ngắn Nếu có thể được, hãy dùng dây nối càng ngắn càng tốt, vì dùng dây dài, tín hiệu nhận được sẽ kém, cũng có nghĩa là kết nối sẽ chậm hơn.
Trả lời 8 năm trước
Hãy để modem được riêng biệt Không nên cắm điện thoại vào chấu cắm Phone trên modem, điều đó có thể làm ảnh hưởng tới các kết nối Internet/Fax/BBS. Đối với một số modem, khi bạn cắm điện thoại vào, nó chỉ có thể kết nối được ở tốc độ 31.200? Nhưng khi bạn rút điện thoại ra nó lại đạt tốc độ 33.600?