Màn hình 27 inch ViewSonic VX2771-SMHG chiến game liệu có ổn?

Màn hình 27 inch ViewSonic VX2771-SMHG chiến game liệu có ổn không các bạn nhỉ, mình có cái PC khủng rồi, giờ chọn màn hình mà khó quá, các ban tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Thấy thiết kế e này quá đẹp nên mình ship 1 cái trên Taobao về nghịch, cũng 1 phần do cái màu gold của nó đẹp, nên làm cái review nhanh cho anh em tham khảo.

Thương hiệu màn hình nổi tiếng của Mỹ sau 1 thời gian tưởng như đã biến mất khỏi thị trường VN đã trở lại mạnh mẽ với rất nhiều mẫu mã phong phú. Lần này hãng đã bỏ đi cái tôi của mình để thay đổi lại thiết kế theo xu hướng toàn cầu, hướng tới những nhu cầu của người dùng cuối. Những mẫu màn có thiết kế đẹp có thể kể đến VX2363 smhl, VX 2573sg, VX2573Shw …

Và bây h 1 siêu phẩm có thể nói là có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay của ViewSonic đã xuất hiện. Seri màn hình VX2x71 gồm có 2 mã là VX2471 (24 inch) và VX2771 (27 inch). Hai mã màn này thì chỉ khác nhau về kích thước panel, còn lại thiết kế bên ngoài giống hệt nhau.

Trong bài viết này, tôi muốn đề cập đến sản phẩm VX2771smhg (màu gold), ngoài ra VX2771 còn có màu bạc với mã sản phẩm là VX2771smhv.

Điểm qua vài điểm hấp dẫn của VX2771:
- Thiết kế siêu sexy, borderless (tràn lề), ai cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên.
- Chân đế được làm từ kim loại, làm vân nhôm xước rất sang trọng.
- Viền màn hình mỏng, từ phần hiển thị đến mép màn hình là 4mm.
- Sử dụng tấm nền PLS cho góc nhìn, màu sắc tốt, hình ảnh chân thực, thích hợp cho các bạn học và làm về đồ họa. Khả năng hiện thị đến 99% hệ màu sRGB.
Trả lời 8 năm trước
Các công nghệ nổi bật:
● Tích hợp cổng MHL (Mobile High-Definition Link) là một chuẩn hỗ trợ giao tiếp phát hình ảnh âm thanh trực tiếp từ các thiết bị di động lên màn hình – tức là bạn cắm smartphone hay tablet vào cổng này để xem phim, clip, hoặc chơi game trên màn hình. Đây cũng là một trong những điểm cộng của VX2573Shw trong thời đại nở rộ của các thiết bị di động như hiện nay.
● Super Clear PLS tối ưu màu sắc cho hình ảnh, chất lượng hình ảnh màu sắc vẫn đẹp và rực rỡ khi người xem thay đổi góc nhìn : nghiêng một bên, nhìn từ phía trên, nhìn từ phía dưới
● Flick Free, Blue Light Filter: Chống nhấp nháy, lọc ánh sáng xanh – hai công nghệ độc quyền của Viewsonic có tác dụng hạn chế tối đa bức xạ phát ra từ màn, bảo vệ mắt người sử dụng
● Low EMI: Chứng nhận khí thải độc hại thấp cho các thiết bị điện tử, bảo vệ sức khoẻ tim mạch cho người sử dụngSS
Trả lời 8 năm trước
Với mức giá dự kiến khoảng trên dưới 5t5 một chút thì người dùng cuối lại có thêm 1 lựa chọn nữa để đau đầu nhức óc, check review các kiểu trước khi đi sắm cho mình 1 con màn 27 inch phục vụ cho việc học tập, giải trí cũng như cho công việc chuyên môn.


Ưu:
- Hiệu năng/giá thành tốt.
- Thiết kế đẹp
- Viền màn hình mỏng
- Màu sắc hiện thị chuẩn và đẹp do sử dụng tấm nền PLS.

Khuyết:
- Hơi ít cổng kết nối.
Trả lời 8 năm trước
thấy con này đẹp, làm viền mỏng và óng ánh kim loại như ku Asus ấy nhể, mà mỏng là khóai rồi
Chủ htớt có chơi game không, test vài game cho anh em tham khảo
Trả lời 8 năm trước
Kia là Audio input hay output vậy bác chủ? Tức là nó nhận Audio truyền cùng với cổng HDMI rồi out ra thiết bị âm thanh ngoài hay là dùng tín hiệu Audio nối với PC để out ra loa trên màn hình?