Bạn biết gì về Macbook Pro 13”?

Macbook Pro 13” thu hút bạn ngay lần đầu nhìn thấy bởi sự hoàn hảo và quá sức quyến rũ của màu xám bạc huyền bí. Ấn tượng tiếp theo là thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ gọn của sản phẩm với kích thước được thu gọn lại một cách đáng kể. Trackpad to hơn tưởng tượng, bàn phím mỏng hơn, màn hình cũng mỏng hơn. So với chiếc Mac 13 cũ thì hai cạnh bên mỏng hơn nhiều và chỉ có hai cổng USB-C với một lỗ để cắm tai nghe 3.5.


Sản phẩm có hộp đơn giản như những sản phẩm trước kia của Apple. Apple không thay đổi những gì mà họ cho là không ảnh hưởng xấu đến người dùng bởi nó không cần thiết.


Sản phẩm lần này có bảng cấu hình bổ sung thêm màu. Ví như chiếc màu bạc sẽ là silver và xám ghi là space gray.


Cấu hình cơ bản nhất sẽ không có vân tay hay là Touch Bar mà chỉ có 2 cổng cho USB-C. Đây là cổng băng thông siêu lớn lên đến 40Gbps. Đặc biệt còn hỗ trợ cả USB 3.1 với băng thông là 10Gbps. Màu xám bạc được cho là khiến người dùng thích thú nhất trong lần ra mắt này.


Hai bên máy thẳng tắp và quả thật là mỏng nhẹ, gọn gàng hơn nhiều. Bên trái có hai cổng và hỗ trợ cắm sạc vào bất kì cổng nào trong hai cổng và có thể sạc được 100W. Phần phía sau máy không khác khi gấp máy lại sẽ che hết toàn bộ và khi mở ra thì cửa thông gió cũng được mở.

Góc nhìn trở nên rộng hơn với màn hình rộng hơn. Nắp máy vẫn có thể mở ra từ lưng nếu tháo được hết 8 con ốc. SSD của máy thay được chứ RAM thì không thay được đâu nhé!


Màu bạc quá quen mắt rồi vì nó đã xuất hiện hơn chục năm nay. Trong hộp có đầy đủ bao gồm sạc 61W, 2 logo quả táo decal để dán trên vật dụng và đặc biệt là dây sạc hai đầu USB-C. Sự mạnh mẽ và nam tính của sản phẩm. Với công nghệ Force Touch mà bàn rê chuột có kích thước thật vĩ đại. Bàn phím của máy mỏng đi nhiều nhưng lại dày hơn Mac12 nhưng bấm rất tự tin nên nhận phản hồi tốt


Bạn hoàn toàn có thể hình dung ra độ mỏng của máy khi nhìn vào lỗ cắm tai nghe chỉ 3.5mm bên cạnh phải của máy. Hai bên cạnh trái là hai cổng USB-C chứ không còn Magsafe nữa. Hai bên màn hình có viền mỏng đi nhiều. Nếu trước kia táo sáng lên thì nay nó chỉ bóng lên nhưng phản chiếu cái đối diện trước nó như trên Mac12




 

Chưa có câu trả lời nào