Bạn đã biết dùng facebook hết chưa?

Ai mà đọc câu hỏi này xong cũng cười bảo, facebook có gì mà không biết dùng, nhưng lúc sau lại bắt đầu nghĩ, liệu mình đã biết hết mọi chức năng của facebook chưa nhỉ? Quả vậy, facebook có rất nhiều chức năng thú vị chờ bạn khám phá. Dưới đây là một vài ứng dụng đã tồn tại lâu nhưng bạn lại không để ý.

1. Unfollow hàng loạt

Nhiều khi bạn khó chịu với bài đăng của một số bạn bè của bạn những lại không thể unfriend vì còn mối quan hệ ngoài đời, do đó facebook có thủ thuật ngưng theo dõi bạn bè. Bạn chỉ cần nhấn vào tùy chọn ở bảng tin rồi chọn bỏ theo dõi để ẩn bài viết là được. 

2. Gộp facebook và Messenger vào làm một để tiết kiệm dung lượng

Đa phần mọi người thường hay gộp nick facebook lẫn messenger là 1 để dễ sử dụng nhưng  một vài người thì không và điều này rất tốn dung lượng của bạn. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên đồng bộ hóa cả facebook lẫn messenger nhé. 

3. Tải video từ facebook về điện thoại

Nhiều khi thấy một video hay một chiếc gif gì trên facebook dễ thương mà muốn lưu về máy thì cách thức lại không được đơn giản như tải một bức ảnh về. Tuy nhiên, đáng tiếc là facebook chưa cho phép bạn tải clip về, vì thế bạn cần sử dụng một trang web thứ 3 mang tên Video Downloader for facebook, chỉ cần nhập link của chiếc video đó và bạn đã có thể tải về rồi. 

Hy vọng trên đây là những thông tin hữu ích đối với người dùng facebook để có thể tối ưu hóa trải nghiệm của bạn trên trang mạng cộng đồng lớn nhất thế giới này. 

Chưa có câu trả lời nào