Microsoft cập nhật Bing Search với nhiều tính năng mới

Nhóm tìm kiếm Bing làm việc chăm chỉ để cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng tuyệt vời của Bing qua nhiều ứng dụng của Microsoft. Và hôm nay chúng tôi sẽ nâng cấp các tính năng cho Office, Microsoft Edge và Bing để giúp bạn tìm kiếm hình ảnh hoàn hảo cũng như khám phá thêm về những hình ảnh bạn khám phá.

Văn phòng

Tìm kiếm hình ảnh hoàn hảo để thêm vào văn bản Office 2013 và 2016 của bạn? Nhóm Bing Images, hợp tác chặt chẽ với nhóm Office, đã tạo ra một trải nghiệm tìm kiếm hình ảnh đơn giản hơn và mạnh mẽ hơn cho PowerPoint, Outlook, Word, Excel, InfoPath, OneNote, Nhà xuất bản và Visio.

Để dùng thử, chỉ cần mở bất kỳ ứng dụng Office nào, chẳng hạn như Word, và nhấp vào tab "Chèn" ở đầu ứng dụng, sau đó chọn "Online Pictures". Từ đó bạn sẽ có tùy chọn để tìm kiếm một hình ảnh, và nhận lại được một mạng lưới các hình ảnh thu nhỏ cùng với các bộ lọc để thu hẹp tìm kiếm của bạn. Để xem mã nguồn và kích thước của hình ảnh, chỉ cần di chuột qua nó. Bạn có thể xem các hình ảnh đã được gắn thẻ dưới dạng các hạn chế giấy phép nhất định hoặc xem tất cả các hình ảnh web, tùy thuộc vào nhu cầu và hoàn cảnh của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn một hình ảnh phù hợp với tình huống cụ thể bằng cách nhấp vào nó và chọn nút "Chèn".

 

Microsoft Edge

Ban đầu, Ask Cortana chỉ có sẵn cho các hành động liên quan đến văn bản trong trình duyệt Microsoft Edge. Bây giờ, bạn có thể sử dụng Ask Cortana khi nhấp chuột phải vào hình ảnh để có được kết quả ngay lập tức mà không cần rời khỏi trang. Nhấp chuột phải vào một hình ảnh trong Microsoft Edge, chọn tùy chọn "Ask Cortana" (hoặc "Bing Lookup" nếu Cortana không được kích hoạt) và bạn sẽ thấy tất cả các thông tin Bing có về hình ảnh đó. Bạn sẽ nhận được kích thước hình ảnh và các kích thước khác có sẵn, hình ảnh liên quan, tìm kiếm có liên quan và hơn thế nữa. Nếu hình ảnh là một sản phẩm, nó sẽ hiển thị những nơi để mua sản phẩm đó và công thức nấu ăn hiển thị cho các mặt hàng thực phẩm.

 

Bing Image Match

Chúng tôi cũng cập nhật Bing Image Match. Bây giờ, khi bạn truy cập http://www.bing.com/images, bạn có thể sử dụng nút "Kết hợp Hình ảnh" bên cạnh hộp tìm kiếm để tải lên hình ảnh từ máy tính của mình hoặc trên một trang web mà bạn tìm thấy trên web và nhận được nhiều chi tiết hơn được trả lại về hình ảnh đó.

Khi bạn đã có cơ hội thử các tính năng mới này, hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì bằng cách sử dụng nút thông tin phản hồi ở góc dưới bên phải màn hình hoặc chia sẻ ý tưởng và bỏ phiếu cho những người khác tại Bing Listens.

Chưa có câu trả lời nào