Bạn có biết ý nghĩa chữ "i" trong iPhone, iPad, iMac?

Bạn có đang là người sử dụng các sản phẩm của Apple? Đã bao giờ bạn thắc mắc về ý nghĩa của chữ “i” trong những cái tên iPhone hay iPad? Có lẽ rất ít người dù là fan trung thành của Apple sẽ trả lời được câu hỏi này đâu. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Câu trả lời về chữ “i” này đã được Steve Jobs bật mí từ tận năm 1998 khi ông giới thiệu chiếc iMac đầu tiên. Chữ “i” mang 5 ý nghĩa ở 5 khía cạnh khác nhau: Individual (cá nhân), Intenet, Instruct (định hướng), Inspire (tạo cảm hứng) và Inform (thông báo).

Về ý nghĩa Internet của chữ “i”, ta có thê hiểu rằng Apple phát triển các sản phẩm của mình với mục tiêu đáp ứng nhu cầu truy cập Internet của người dùng, giúp người dùng sử dụng Intenet một cách tối ưu và đơn giản nhất.

Bạn có thắc mắc tại sao có những sản phẩm Apple như Aple Watch hay Apple TV lại không có chữ “i” không? Có lẽ tầm cỡ của Apple đã đủ lớn mạnh để không cần “kế thừa” nét truyền thống này, chỉ cần nhìn thấy logo “quả táo cắn dở” là người dùng đã dễ dàng nhận ra sản phẩm Apple rồi.

Bạn nghĩ sao về những ý nghĩa của chữ “i” này? Hãy comment bên dưới đê chia sẻ suy nghĩ của mình nhé. Vatgia.com tin rằng nếu trong tương lai không còn sản phẩm Apple nào mang chữ “i” đặc biệt nữa, mọi người vẫn sẽ nhớ đến thời hoàng kim của những chiếc iPhone, iPad đến từ thương hiệu đình đám này. Nếu bạn đọc quan tâm đến những sản phẩm của apple, hãy truy cập https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone&iCat=1300 để xem thông tin về iPhone, https://www.vatgia.com/home/ipad.spvg để xem thông tin về iPad và https://www.vatgia.com/448/macbook.html để xem thông tin về Macbook nhé!

Chưa có câu trả lời nào