Bảng điện tử - Samsung Flip ra mắt cho thảo luận hay trình chiếu

Các hoạt động giảng dạy, phòng họp hay họp nhóm sẽ có một tương lai trình chiếu mới với sự ra mắt của bảng điện tử 55 inch của Samsung với tên gọi là Flip.

Hôm nay, triển lãm CES đã diễn ra cũng là thời điểm mà Samsung chính thức ra mắt bảng điện tử Samsung Flip. Thiết bị này được thiết kế như là 1 bảng kỹ thuật số, có kích thước màn hình 55 inch. Bên cạnh đó, thiết bị cũng rất linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao cũng như khả năng xoay theo mọi hướng. Với thiết kế này thì sẽ phù hợp với không gian làm việc nhóm hay các phòng họp.

Tuy đã biết được màn hình 55 inch đi cùng độ phân giải 4K, giúp người dùng có thể thoải mái với nhu cầu ghi chép và hình ảnh cũng như nhiều tác vụ khác. Nhưng những thông tin về phần mềm hay hệ điều hành trên bảng điện tử này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Các cổng giao tiếp cũng được samsung trang bị đầy đủ trên thiết bị này từ đó người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Bảng điện tử này cho phép người dùng tương tác đồng thời bằng bút hoặc ngón tay trên màn hình, tối đa là 4 người.

Surface Hub của Microsoft và Jamboard của Google là 2 đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Samsung Flip hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào