Khám phá về mẫu laptop ZenBook UX430

Hiện nay máy tính là thiết bị quen thuộc và phổ biến với hầu hết tất cả chúng ta. Đặc biệt là trong môi trường công sở, văn phòng; máy tính là thiết bị không thể thiếu. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc những ưu điểm nổi bật của máy tính ZenBook UX430 bạn không nên bỏ qua.

ZenBook UX430 là mẫu máy tính có thiết kế viền màn hình mỏng, kích thước 14 inch mang nhiều đường nét tinh tế. Màn hình của máy có lớp phủ nhám chống lóa rất tốt. Bên cạnh đó dải màu SRGB cho màu sắc hiển thị sống động và chân thực.

Về cấu hình

Máy tính Zenbook UX430 sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i7, ổ lưu trữ SSD 512 GB cho tốc độ tải ứng dụng và thời gian nhanh chóng. Máy họa động trên hệ điều hành Windows 10 có tích hợp dãy microphone phục vụ cho việc xử lý công việc. Bên cạnh đó máy còn được trang bị cổng USB Type-C cho tốc độ tuyền dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra máy còn có cổng Micro HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD card và cổng USB 3.1 thế hệ thứ nhất.

Bàn phím

ZenBook UX430 sở hữu bàn phím có đèn nền được thiết kế nguyên khối giúp người dùng gõ máy nhanh, êm ái mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Trên đây là những thông tin về các mẫu laptop ZenBook UX430. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được thông tin hữu ích nào đó dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào