Cách lựa chọn máy hút bụi phù hợp cho gia đình?

Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình, máy hút bụi đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu. Thiết bị giúp cho việc lau chùi và dẹp trong gia đình bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn, giữ cho không gian luôn sạch sẽ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm này hiện nay khá đa dạng khiến cho người dùng băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin các bạn nhé!

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 loại máy hút bụi phổ biến, đó là máy hút bụi đứng và máy hút bụi dạng hộp. Ngoài ra, còn có một số loại nhỏ như máy hút có túi, máy hút không túi, máy hút bụi tự động, máy hút bụi có tay cầm,.....

Máy hút bụi có túi là loại máy hút bụi dùng túi để chứa các bụi bẩn. Các loại túi này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải hoặc giấy. Giá thành của loại máy này thường rẻ hơn so với loại không có túi, hoạt động khá bền bì và chi phí bảo trì thường thấp hơn so với những loại máy khác.

Máy hút bụi không túi là loại máy hút bụi được thiết kế một hộp nhựa để chứa bụi thay vì sử dụng túi vải hay giấy để chứa bụi. Máy được thiết kế giúp cho bạn dễ dàng nhận thấy lượng bụi bẩn trong hộp chứa đã đầy hay chưa để có thể làm sạch kịp thời. Loại máy này thường hoạt động khá khỏe, vì thế, chúng cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng. Khi sử dụng loại máy này, bạn cũng thường xuyên phải vệ sinh và thay thế bộ lọc, tránh để tình trạng tắc nghẽn làm ảnh hưởng đến hoạt động và độ bền của máy.

Máy hút bụi có công suất càng cao thì sẽ càng tiêu thụ điện năng càng lớn, nhưng công suất hút bụi không hẳn đã lớn bởi vì công suất hút bụi phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Vì thế, khi chọn mua máy, bạn nên chú ý chọn loại có công suất hút bụi cao, điều này sẽ giúp cho quá trình hút bụi hiệu quả hơn, máy hoạt động khở hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn.

Thị trường máy hút bụi hiện nay khá đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu mới. Tuy nhiên, máy hút bụi LG vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhờ có chất lượng tốt, đa dạng về tính năng cũng như mẫu sản phẩm, giúp người dùng có nhiều lựa chọn và an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy hút bụi của LG cũng như các dòng sản phẩm máy hút bụi khác tại website Vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào