Glow - bộ theo dõi năng lượng thông minh?

 
 
 
Glow được coi là bộ theo dõi năng lượng cho ngôi nhà để giảm tác động của môi trường và hạ hóa đơn tiền điện.
 
 
Nhóm startup đã đưa ra thông tin trên trang gọi vốn cộng đồng Kickstarter là Glow - công cụ theo dõi năng lượng mà ai cũng có thể cài đặt, nó tích hợp cảm biến điện trở đột phá và bộ cảm biến đo lường được điện năng trong nhà không cần dùng dây kết nối.
 
Glow có thể gửi đến 1 đơn vị hiển thị và thay màu cho chúng ta thấy quá trình dùng năng lượng. Và họ cũng có thể nói với Glow về mong muốn chi tiêu của mình, nó sẽ giúp họ đi 1 cách đúng hướng.

Ứng dụng này cho thấy mức sử dụng năng lượng và thông báo cho chủ nhà cách dùng bất thường. Nó theo dõi lượng dùng năng lượng = bộ phận trong nhà cắm vào tường và bộ cảm biến không dây gắn ngoài hộp đo công suất.

Phần cứng của Glow gồm hộp công cụ tiện ích và bộ cảm biến cùng ánh LED mềm thay đổi màu sắc dựa trên mức dùng năng lượng, công nghệ hút điện từ không dây đo lường mức dùng năng lượng và có thể tự động làm mờ vào ban đêm. 

Glow có thể ứng dụng ở điện thoại cho nền tảng Android và iOS cho phép chúng ta theo dói năng lượng từ xa và giám sát việc dùng điện trong nhà.

Chưa có câu trả lời nào