Gợi ý để mua được bình thủy điện tốt ?

Bình thủy điện là sản phẩm đang được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn bởi tính đa năng, vừa có thể đun nước vừa có thể giữ nóng nước. Tuy nhiên với việc sản phẩm tràn lan bán trên thị trường và có nhiều thương hiệu khác nhau không biết thật giả và chất lượng thế nào, nên vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số cách để có thể chọn mua cho mình sản phẩm bình thủy điện tốt nhất:

Tốc độ sôi

Bình thủy điện thường có thời gian đun nước lâu hơn so với các sản phẩm bình đun thông thường tuy nhiên các sản phẩm tốc độ chênh lệch chỉ tới 2 phút là cùng. Vì vậy tùy vào sở thích cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình muốn.

Kích thước và trọng lượng

Chọn khối lượng vừa phải vì khi bình thủy điện có trọng lượng lớn sẽ gây khó khăn khi di chuyển, hay rót, rất dễ gây nguy hiểm. Một sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn sẽ tiện hơn rất nhiều trong mọi việc. Ngoài ra bạn nên chọn các bình có mũi nhọn để nước rót chuẩn không bị lan ra xung quanh.

Tính năng

Hiện nay các sản phẩm bình thủy điện được tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp tiện lợi hơn nhiều, ví dụ như sản phẩm bình thủy điện có nút ấn để nước được chảy ra hay chỉ cần gạt tay gạt nước nóng sẽ chảy ra nhanh mà không còn phải đổ thủ công như các sản phẩm ngày trước.

Tiêu thụ điện

Bình thủy điện có công suất hoạt động không cao như các sản phẩm gia dụng khác tuy nhiên mua sản phẩm tiết kiệm điện năng cũng giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng. Nếu bạn thấy có chữ “ enegy saver” thì hãy chọn bởi đó có nghĩa là là tiết kiệm điện năng.

Thương hiệu

Nên chọn các thương hiệu lớn uy tín để có được bảo hành chính hãng đồng thời đảm bảo được về chất lượng sản phẩm.

Chúc bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm ưng ý. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bình thủy điện chất lượng tốt giá thành ổn tại đây:

 http://http://www.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+th%E1%BB%A7y+%C4%91i%E1%BB%87n.spvgwww.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+th%E1%BB%A7y+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg

Chưa có câu trả lời nào