Giới thiệu bình thủy điện Daiichi DC-AP33LX1.

Có lẽ, trong mỗi gia đình hiện nay chúng ta không quá khó để tìm kiếm một chiếc bình thủy điện giữ nước. Bình thủy điện có nhiều công dụng như đun nước, lại có thể giữ ấm nước đặc biệt hơn còn có khả năng nấu lại tiện lợi và hiệu quả. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang xuất hiện khá nhiều với chủng loại, mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối trong sự lựa chọn.


Hôm nay, vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm bình thủy đang được lựa chọn sử dụng khá nhiều hiện nay- bình thủy Daiichi DC-AP33LX1. Có lẽ thương hiệu Daiichi Việt Nam là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực bình thủy hiện nay. Sản phẩm của hãng có chất lượng khá tốt với vỏ được làm bằng tôn cao cấp, có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn, trang bị khóa an toàn, bảo hàng lên đến 12 tháng.

Bình thủy Daiichi có kiểu dáng sang trọng, thời trang, hoa văn họa tiết tinh tế, giá cả hợp lý. Có nhiều mẫu để lựa chọn. Sau đây là một vài tính năng nổi bật của sản phẩm bình thủy DAIICHI DC-AP33LX1:
- Làm việc với nhiều chế độ khác nhau: sau khi nước được đun sôi, nước sẽ được giữ ấm ở 3 mức nhiệt độ tùy bạn lựa chọn. Nếu khi này nước sẽ ở nhiệt độ từ 80 độ và 90 độ rất thích hợp cho pha trà, cà phê. Bạn cũng có thể đun sôi lại nước nếu nó không đủ nóng.


- Bình thủy có ruột bằng inox chống dính nên việc tẩy rửa vô cùng dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vỏ bình thủy làm bằng tôn cao cấp, rất bền bền và sáng.
- Thiết kế đẹp, tiện dụng: bình thủy Daiichi có thiết kế cột hiển thị mực nước và bảng điều khiển điện tử hiện thị bộ đếm thời gian và nhiệt độ. Đặc biệt, bình còn có chức năng để tiết kiệm điện năng hơn.


Một vài thông số kỹ thuật sản phẩm bình thủy điện Daiichi DC-AP33LX1:
- Điện áp: 220-240V, 50HZ

- Chức năng giữ ấm từ 60-98º C, đun sôi 100º C
- Công suất: 750W,
- Giữ ấm 35W.
- Vỏ bằng tôn, lòng phích bằng INOX
- Bơm cơ, bơm điện
- Tiết kiệm điện, đun sôi nước nhanh chóng.
- Có khóa an toàn.
Trên website: vatgia.com cũng có nhiều sản phẩm bình thủy khác với mẫu mã và chất lượng tốt, bạn có thể ghé thăm để tham khảo sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào