Những mẫu bình thủy điện “đáng đồng tiền bát gạo”

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bình thủy điện khác nhau đến từ nhiều hãng, làm người tiêu dùng hoang mang không biết chọn mua loại nào thì tốt. Bài viết dưới đây sẽ nếu ra cho bạn top 5 bình thủy điện đang được ưa chuộng trên thị trường.

1. Bình thủy điện Sharp KP- 31BTV

Bình thủy điện Sharp KP- 31BTV có dung tích đạt 2,8 lít với công suất đạt 670W phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 người.

Ruột bình thủy điện được làm bằng chất liệu inox không gỉ với lớp chống dính nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đinh.

Ruột vỏ được làm bằng nhựa cao cấp màu trắng nền nã, bắt mắt.

Bình thủy điện được trang bị hệ thống bảo vệ có đèn báo chế độ hoạt động và khóa bơm an toàn nhằm tránh bị rò rỉ điện.

Hệ thống rơ le tự động ngắt khi nước được đun sôi hoặc nước bị cạn. Sản phẩm có chức năng đun sôi nước và có chế độ giữ ấm nước ở nhiệt độ 80 độ C và tự đun sôi lại nước khi nước đã nguội đi. Điều này giúp người dùng luôn sẵn sàng có nước ấm để dùng cả ngày.

2. Bình thủy điện Toshiba PLK- 45SF (WT)VN

Bình thủy điện Toshiba PLK- 45SF (WT)VN có dung tích đạt 4,5 lít với công suất đạt 700W với 3 mức giữ nhiệt ấm lần lượt là: 60 độ C, 85 độ C và 98 độ C đáp ứng nhu cầu nước nóng cho cả gia đình dùng để pha trà, nấu mì,…

Bình ruột được chống dính với chức năng đun sôi lại nhằm giảm mùi Clo.

Bình có chế độ hẹn giờ đun sôi nhằm giúp người dùng có thể yên tâm làm công việc khác ngay sau khi cắm nước vào bình vừa đảm bảo an toàn vừa giúp tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan mang thương hiệu Toshiba Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bình thủy điện có thang hiển thị mực nước giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước trong bình.

Hệ thống bảng điều khiển có màn hình hiển thị LCD dễ dàng theo dõi hoạt động của bình thủy điện.

3. Bình thủy điện Panasonic PABT- NC- EG3000CSY

Bình thủy điện Panasonic PABT- NC- EG3000CSY có dung tích đạt 3 lít với công suất đạt 700W đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước nóng cho cả gia đình.

Bình thủy điện có ruột bình được làm bằng kim loại có phủ cacbon chống dính. Với kiểu dáng đẹp mắt, quai cầm giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có chức năng hẹn giờ đun sôi lại để đảm bảo nước ấm có sẵn để sử dụng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bình thủy điện còn được thiết kế với 5 chế độ giữ nhiệt lần lượt là 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C và 98 độ C. Có thang đo mực nước và chỉ cần nhấn nút điện tử Pour out có trên bảng điều khiển để dễ dàng trong quá trình rót nước.

4. Bình thủy điện Zojirushi CD- JUQ30

Bình thủy điện Zojirushi CD- JUQ30 có dung tích đạt 3 lít, công suất đạt 800W là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình người Việt. Bình thủy điện Zojirushi cd – juq30 có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với màu cafe trang nhã và sang trọng.

Bình thủy điện có tính năng tự đun sôi khi nước nguội giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để nấu mì, pha cafe hay trà,…

Với ruột bình được làm bằng kim loại phủ lớp chống dính có chức năng giữ nhiệt tốt.

Bình có quai xách, giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Có khóa vòi tự động và chế độ tự ngắt điện khi nước được đun sôi nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

5. Bình thủy điện Sunhouse SHD1535

Bình thủy điện Sunhouse SHD 1535 có chức năng đun sôi nước và giữ ấm nhiệt độ ở 90 độ C.

Lớp vỏ ngoài của bình được làm bằng chất liệu nhựa cứng , ruột bình được làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp. Chất liệu này giúp bình thủy điện không gỉ, bền, chống bám cặn và không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước trong bình đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thân bình được trang bị thang báo mực nước lớn giúp người dùng nhận biết được lưu lượng nước một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, bình thủy điện này còn có hệ thống khóa được thiết kế an toàn cho người sử dụng.

Với những thông tin về top 5 loại bình thủy điện đang được ưa chuộng trên thị trường, hy vọng người tiêu dùng có thể chọn mua được một chiếc bình thủy điện phù hợp để đảm bảo nhu cầu nước nóng cho gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào