Quy trình vệ sinh đèn sưởi nhà tắm với 3 bước đơn giản

Công dụng của đèn sưởi nhà tắm chính là giữ ấm cho căn phòng, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khi tắm vào tiết trời mùa đông lạnh giá này. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc đèn sưởi, hãy “nằm lòng” công thức vệ sinh đèn sưởi đơn giản sau đây!

Tại sao cần vệ sinh sạch sẽ đèn sưởi nhà tắm ?

Bất cứ thiết bị nào sau một thời gian sử dụng cũng bị bám bụi bẩn, việc vệ sinh chúng cũng như công đoạn bảo dưỡng, trùng tu lại giúp thiết bị luôn hoạt động tốt, đảm bảo hiệu suất vận hành cao. Đèn sưởi nhà tắm cũng nằm trong số đó, sau 1 năm sử dụng, đèn sẽ bị bám bụi xung quanh, lớp bụi càng ngày càng dày sẽ gây ra các bức xạ không tốt đồng thời giảm hiệu suất vận hành của đèn sưởi. Do đó, bạn nên vệ sinh định kì đèn sưởi để đảm bảo tuổi thọ của đèn được lâu bền hơn.

3 bước vệ sinh đèn sưởi nhà tắm đơn giản

Quy trình 3 bước vệ sinh đèn sưởi nhà tắm đơn giản giúp chiếc đèn hoạt động tốt, mang lại hiệu quả cao:

+ Bước 1: ngắt toàn bộ các thiết bị điện kết nối tới chiếc đèn sưởi.

+ Bước 2: Tháo bóng đèn ra, đặt chúng ở nơi khô ráo, tránh rơi vỡ, dùng khăn mềm, sạch lau ướt bề mặt đèn và các bóng đèn, lau đi lau lại cho đến khi sạch bóng vết bẩn, dùng khăn khô lau lại để đảm bảo đèn không bị ướt rất dễ nhiễm điện.

Với các loại đèn sưởi có trang bị thổi gió nóng thì bạn cần vệ sinh thêm cánh quạt tương tự như vệ sinh bóng đèn.

+ Bước 3: Lắp lại đèn sưởi cẩn thận vào và tiếp tục sử dụng đèn.

Không quá khó khăn để làm chiếc đèn sưởi nhà tắm trở nên sạch sẽ, sáng bóng, đảm bảo phát huy hết công dụng vốn có của nó đối với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Chưa có câu trả lời nào