Máy hút bụi không túi PHILIPS POWERPRO COMPACT, thiết bị dọn dẹp hữu ích cho gia đình bạn.

Philips luôn là thương hiệu mạnh về đồ dùng điện tử gia dụng. Đây cũng là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy về các sản phẩm máy hút bụi bao gồm máy hút bụi không dây, có dây, tự động.

Máy hút bụi  Philips PowerPro Compact FC9351/01 là một sản phẩm thuộc dòng máy hút bụi có dây của Philips, phù hợp cho căn hộ có diện tích lớn và nhiều mặt sàn khác nhau.

Vỏ hộp được in đầy đủ các thông tin về hình ảnh máy, công nghệ hút xoáy Power Cyclone 5 đặc trưng của Philips cho công suất 1900W.

Các phụ kiện được đi kèm với máy có đầu hút MultiClean siêu mạnh có chổi, ống nối dài, ống ruột, đầu hút dẹt, sách hướng dẫn sử dụng chi tiết và phiếu bảo hành chính hãng.

Thiết kế tiện lợi khi di chuyển với 3 bánh xe linh hoạt , máy nhỏ gọn với màu sắc đẹp mắt.

Khi sử dụng máy, ta thấy được lực hút mạnh mẽ với động cơ 1900W cho công suất hút 370W và áp suất 33kPa. Vì thế, máy không hề bỏ sót một hạt bụi nào khi nó đi qua.

Điểm khiến người dùng thích thú nhất có lẽ là kích thước nhỏ gọn chỉ 4,5kg và có chiều dài 41cm, rộng 28cm, cao 24,7cm, kết hợp với 3 bánh xe phía dưới vô cùng dễ di chuyển, mang theo khi dọn dẹp tầng và sử dụng thoải mái, dễ dàng.

Dây điện dài 6m nên có thể sử dụng ở phạm vi rộng. Sau khi dùng xong, bạn có thể ấn nút thu dây vào cho gọn gàng.

Sử dụng cực đơn giản và tiện lợi với các đầu ống khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích dọn dẹp.

Đầu hút MultiClean làm sạch hiệu quả trên mặt sàn gỗ, sàn gạch mà không làm trầy xước, hơn nữa nó còn hút bụi thẩm trải sàn rất tốt.

Trên đầu hút này có chế độ làm sạch sàn và thảm riêng biệt, bạn chỉ cần gạt để hút khu vực mà mình cần. Sau đó, chuyển chế độ tương đương trên tay cầm để sử dụng.

Philips PowerPro Compact FC9351/01 không sử dụng túi chứa bụi mà dùng hộc chứa bụi với công nghệ PowerCylone 5. Đây là một ưu điểm so với các loại máy hút bụi khác vì nó dễ tháo lắp để vệ sinh, không bị bám bụi.

Hộp chứa bụi dung tích 1,9l, có thể hút bụi của 10 căn nhà diện tích 60m2.

Sự khác biệt tuyệt vời nữa của chiếc máy này là nó có bộ màng lọc EPA lọc sạch kể cả là hạt bụi nhỏ nhất và hạn chế bụi ra ngoài không khí. Đây là điều mà các dòng máy hút bụi tầm trung chưa có.

Tuy nhiên, một điểm trừ cho chiếc máy này chính là tiếng ồn lớn lên đến 80 db.

Mức giá của sản phẩm: 3,49 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo chiếc máy hút bụi Philips PowerPro Compact FC9351 này cho gia đình sử dụng, hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào