Mua máy giặt công nghiệp 2 cửa của hãng nào tốt ?

Chúng ta đã quá quen thuộc với máy giặt 1 cửa rồi, còn các dòng máy giặt 2 cửa thì ít khi thấy bởi vì đó là dòng máy giặt mới và được thiết kế rất đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn về dòng sản phẩm máy giặt 2 cửa của hàng nào tốt nhất để bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

1. Đặc điểm của máy giặt 2 cửa

- Máy giặt công nghiệp 1 cửa trên là sấy và cửa dưới là để giặt

- Máy giặt sử dụng cả 2 cửa đều là máy giặt hoặc có thể gọi là dòng máy giặt 2 tầng  xếp chồng .

2. Hiện nay đang có các thương hiệu máy giặt công nghiệp 2 cửa trên thị trường ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy giặt cộng nhưng nhưng rất ít thương hiệu sản xuất máy giặt công nghiệp 2 cửa và máy giặt công nghiệp cếp tầng.  Phải kể đến đó là thương hiệu của Speed Queen và máy giặt LG đó là 2 thương hiệu đang được thiết kế máy giặt công nghiệp 2 cửa.

Kết quả hình ảnh cho máy giặt công nghiệp 2 cửa

3. Nên mua máy giặt speed Queen hay máy giặt LG ?

Hiện nay về máy giặt gia đình thương hiệu LG đã được người dùng ưa chuộng và tin dùng bởi vì mức giá thành của hãng khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Còn máy giặt của Speed Queen thì được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp do vậy nó phù hợp hơn với đối tượng người tiêu dùng ở tiện giặt là hơn. Đây là 1 thương hiệu lớn của Mỹ thuộc tập đoàn Aliance nên cũng được khá nhiều đơn vị lựa chọn ở thị trường  Việt Nam.

4. Vậy mua máy giặt công nghiệp 2 cửa ở đâu tốt ?

Các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp hiện nay đang được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì dòng sản phẩm này đều được dùng để phục vụ trong các khuôn viên lớn như: xưởng giặt là, khách sạn, bệnh viện..Do vậy khi lựa chọn đơn vị cung cấp máy giặt 2 cửa các bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những đơn vị là nhà phân phối độc quyền và chính hãng tại Việt Nam.

Bài viết  trên đã giới thiệu tới các bạn về 2 thương hiệu hiện đang cung cấp  máy giặt công nghiệp 2 cửa. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm về máy giặt tại website Vatgia.com.  Hy vọng về mức giá và các chế độ bảo hành, nguồn  gốc xuất xứ của sản phẩm có độ uy  tín sẽ hấp dẫn các bạn.

Chúc các bạn luôn thành công.

Chưa có câu trả lời nào