Gọi tên những đồ gia dụng mang đến vẻ đẹp cho căn bếp của bạn

Bếp luôn là trái tim của ngôi nhà. Để có được những bữa ăn ngon, đầm ấm và vang rộn tiếng cười chắc chắn các chị em nội trợ phải luôn biết thay đổi. Đặc biệt, việc trang trí thêm cho nhà bếp của bạn những món đồ gia dụng cũng là một cách để làm mới và tạo cảm hứng trong việc nấu nướng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những món đồ gia dụng mang đến vẻ đẹp cho căn bếp

Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH780

Kết quả hình ảnh cho Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH780

Bộ nồi Inox 5 thuộc dòng sản phẩm cao cấp mới của SUNHOUSE, bộ nồi SH780 là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét hiện đại và tinh tế. Thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách châu Âu sang trọng khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi mẫu đồ gia dụng này.

Bên cạnh đó, sản phẩm SUNHOUSE SH780 có đầy đủ tính năng của dòng inox cao cấp 5 đáy, có thể sử dụng với bếp hồng ngoại. Nguyên liệu SUS 304 sở hữu nhiều cái “nhất” (đắt nhất, bền nhất, chống oxy hóa tốt nhất) cùng cấu taọ 5 đáy giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu, thức ăn chín đều và không bị cháy xém, thất thoát vitamin. Đặc biệt nồi inox SUNHOUSE có thể sử dụng với nhiều loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ, bếp gas...

Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH781

Kết quả hình ảnh cho Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH781

Với điểm nhấn là những chi tiết mạ vàng sang trọng, bộ nồi 5 đáy SUNHOUSE SH781 hứa hẹn có thể làm thỏa mãn bất kì ai, dù là người khó tính nhất. Mẫu đồ gia dụng này có thể phù hợp với mọi căn bếp, mọi thiết bị bếp như bếp hồng ngoại, bếp nướng. lẩu nướng, bếp gas... tạo nguồn cảm hứng cho người nội trợ.

Đồng thời, cấu tạo 5 đáy hiện đại giúp thức ăn chín đều và ngon hơn, không tương tác thức ăn hay giải phóng các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Thang đo được tích hợp trong sản phẩm cũng giúp người nội trợ nấu ăn dễ dàng, áp dụng các công thức chế biến một cách chuẩn xác.

Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783

Kết quả hình ảnh cho Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783

Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự nổi bật. Thiết kế đen trắng của bộ nồi Inox 5 đáy này kết hợp với chiếc bếp hồng ngoại đôi cao cấp sẽ làm tôn thêm vẻ sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Đồng thời, sự đa dạng về kích cỡ (16 cm, 20 cm, 24 cm đến 28 cm) giúp người nội trợ thoải mái nấu những món khác nhau mà không cần lo lắng về nồi.

Ngoài ra, thiết kế 5 đáy dành cho đầu bếp chuyên nghiệp giúp món ăn của bạn ngon hơn bao giờ hết. Thức ăn không bị cháy xém, thất thoát vitamin hay mất đi những chất dinh dưỡng quý giá. Đặc biệt những món hầm, món ninh sẽ cực ngon nếu được nấu bằng bộ nồi 5 đáy này.

Chảo siêu bền đáy từ SUNHOUSE SFP 26

Kết quả hình ảnh cho Chảo siêu bền đáy từ SUNHOUSE SFP 26

Chảo đáy từ SUNHOUSE SFP 26 có thể dùng trên mọi loại bếp, đặc biệt là bếp hồng ngoại, thiết kế cán inox cao cấp, chống nóng tiện dụng. Đồng thời, nguyên liệu nhôm đúc dày giúp chảo có đặc tính siêu bề, chống chịu cong vênh và va đập. Bề mặt chống dính vân đá màu trắng lạ mắt cũng giúp người nội trợ chế biến thức ăn dễ dàng hơn.

Chảo sâu đá hoa cương đáy từ SWP 24

Kết quả hình ảnh cho Chảo sâu đá hoa cương đáy từ SWP 24

Nếu gia đình bạn thích ăn những món chiên thì chảo sâu đá hoa cương đáy từ SWP 24 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ dùng được cho mọi loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp nướng, bếp từ, chảo sâu đá hoa cương còn có tính chống dính cao nhờ chất liệu đá hoa cương siêu bền. Đồng thời, độ sâu ấn tượng của chảo giúp bạn có thể chế biến các món chiên một cách dễ dàng mà không tốn nhiều dầu ăn.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình

Chưa có câu trả lời nào