Bạn đã biết lựa chọn vòi hoa sen chất lượng cho gia đình?

Ngoài việc có thể tăng áp lực nước, đầu vòi hoa sen còn được trang bị các chức năng vô cùng hữu ích ở nhà như tiết kiệm và lọc nước. Những loại có tác dụng làm đẹp cao như công nghệ tạo bong bóng li ti (microbubbles) giúp mát-xa da đầu cũng rất phổ biến. Các sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau như Luva, C’Mon, Zento, có thể khiến bạn phân vân không biết đầu vòi hoa sen nào tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn vòi hoa sen chất lượng.

Xem Có Lắp Đặt Được Ở Phòng Tắm Nhà Bạn Không?

Việc thay thế đầu vòi hoa sen có thể được thực hiện đơn giản bằng cách tháo đầu và lắp nó vào vị trí. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại vòi hoa sen ở nhà, có loại không thể thay thế được. Vì vậy, trước hết cần kiểm tra loại và tiêu chuẩn của vòi sen ở nhà. Về cơ bản, nếu là một nhà sản xuất lớn trong nước, hầu hết trong số chúng có thể thay thế được. Ngoài ra, ngay cả khi tiêu chuẩn không phù hợp, bạn cũng có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng phụ kiện đính kèm.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết lựa chọn vòi hoa sen chất lượng cho gia đình?

Tuy nhiên có một số loại phải thay cả vòi sen, và có một số loại thông số kỹ thuật nước ngoài có thể không phù hợp, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận vì có một số vật phẩm không thể được gắn vào van khóa đã có sẵn ở trong bồn.

Chọn Theo Cảm Giác Dễ Sử Dụng

Đầu vòi hoa sen là một vật dụng được sử dụng hầu như mỗi ngày. Do đó, tính năng dễ sử dụng cũng là một điểm quan trọng. Chúng ta hãy chọn sản phẩm mà có thể tạo cảm giác dễ sử dụng hằng ngày.

Chọn Đầu Vòi Hoa Sen Trọng Lượng Nhẹ Không Gây Áp Lực Lên Tay

Vì vòi hoa sen được tạo ra cho mục đích chính là được sử dụng trong lòng bàn tay, vì vậy trọng lượng hợp lý nhất sẽ là vào khoảng 200 – 300g. Mặc dù có vẻ như không phải là vấn đề gì với trọng lượng này, nhưng bạn phải chịu thêm áp lực khi nước chảy nên trọng lượng sẽ bị gia tăng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, ngay cả khi trọng lượng đối với người lớn không phải là vấn đề thì đây cũng là một thử thách với trẻ em. Nếu tính năng dễ sử dụng là ưu tiên hàng đầu của bạn, tốt hơn hết hãy chọn loại đầu vòi hoa sen có trọng lượng nhẹ. Đặc biệt đối với các gia đình có con nhỏ, chúng tôi khuyên bạn dùng vòi hoa sen càng nhẹ càng tốt.

Chỉ Chọn Chế Độ Dòng Chảy Mà Bạn Cần

Nếu bạn chọn đầu vòi sen với nhiều chế độ dòng chảy, bạn có thể tận hưởng các chức năng bất ngờ khác nhau so với vòi sen chảy thẳng thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng đến sự đa dạng của dòng chảy, thì ý nghĩa của tính năng này trở nên mờ nhạt. Bạn cũng nên lưu ý là khi có nhiều chức năng, có thể hoạt động trở nên phức tạp và khó sử dụng hơn.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết lựa chọn vòi hoa sen chất lượng cho gia đình?

Để chọn một vòi hoa sen đơn giản và dễ sử dụng, chúng ta không nên mua đầu vòi với nhiều chế độ dòng nước khác nhau nếu như thực sự không cần thiết và suy nghĩ về những gì bạn thực sự sử dụng trước khi mua.

Chọn Sản Phẩm Có Thể Tháo Tay Sen Và Làm Sạch

Có thể có nhiều người nghĩ rằng nếu chỉ sử dụng nước nóng thì đây không phải là vấn đề, tuy nhiên bụi bẩn tích tụ bên trong nếu nó được sử dụng trong một thời gian dài. Đặc biệt khi các lỗ phun nước trên tay sen bị tắc, sản phẩm sẽ bị hỏng, nên việc bảo trì thường xuyên là cần thiết.

Để thực hiện bảo trì dễ dàng hơn, hãy lựa chọn loại dễ dàng tháo tấm đệm. Ngoài ra nếu bạn lo ngại về bụi bẩn bám bên trong thì loại vòi hoa sen có thể tháo rời được khuyên dùng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn vòi sen chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào