Bạ đã biết lựa chọn tông đơ như thế nào là chất lượng?

Tông đơ cắt tóc là dụng cụ hữu ích để cắt tóc tại nhà. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều tông đơ cắt tóc của các hãng như Philips, Codus, Hasung, Jichen, Panasonic, Kemei với các đặc điểm như có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, thời gian sạc pin ngắn hoặc chuyên dụng cho trẻ em, có thể khiến bạn phân vân không biết chọn tông đơ cắt tóc loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn tông đơ chất lượng qua bài viết dưới đây.

Chọn Loại Nguồn Điện Theo Không Gian Sử Dụng

Hiện này có 4 loại tông đơ được dùng trên thị trường bao gồm loại dùng điện trực tiếp (tông đơ dây), dùng pin, pin sạc lại và loại sử dụng nguồn điện kép vừa điện vừa pin sạc lại. Chúng tôi sẽ đề cập đến các ưu điểm và nhược điểm của từng loại để bạn lựa chọn theo không gian sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết lựa chọn tông đơ như thế nào là chất lượng?

Dễ Vệ Sinh Nếu Rửa Được Bằng Nước. Chống Thấm Nước Thì Dùng Được Ở Phòng Tắm

Bạn không nghĩ rằng sẽ khó khăn để làm sạch chiếc tông đơ sau khi sử dụng? Đối với những bạn như vậy, mybest xin được giới thiệu dụng cụ có thể rửa được bằng nước. Hãy xem xét khả năng vệ sinh sạch sẽ máy trước khi mua về.

Ngoài ra, nếu bạn mua một chiếc tông đơ không cho phép thấm nước thì hãy vô cùng cận thận khi sử dụng trong phòng tắm hay những nơi dễ tiếp xúc với nước. Tốt hơn hết, để được sử dụng thoải mái bạn hãy chọn loại tông đơ có khả năng chống thấm nước.

Tốt Hơn nếu Phụ Kiện Đối Ứng với Nhiều Độ Dài Đa Dạng

Cữ lược được chia làm hai loại, loại có thể tách rời để thay thế và loại gắn cố định với máy. Chọn loại nào tùy thuộc vào sở thích của bạn và kết cấu của từng loại máy. Nhưng điểm lưu ý chung của cả hai loại mà bạn phải xem xét là khả năng điều chỉnh mức độ dài ngắn của cữ lược.

Nếu sử dụng nhiều cử lược với độ dài ngắn khác nhau bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc theo sở thích cũng như tâm trạng của mình. Tông đơ cắt tóc là sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm, nên nếu điều chỉnh được thì sẽ tốt hơn. Bởi những phụ kiện đính kèm thì giá sẽ không thay đổi, nên khi thay đổi kiểu tóc, thay vì mua lại tông đơ cắt tóc mới, các bạn nên chọn tông đơ cắt tóc có thể đối ứng với nhiều độ dài khác nhau từ ban đầu.

Kích Cỡ Hợp Bàn Tay Dễ Dùng, Nhẹ thì Tiện Lợi Hơn!

Kích thước của tông đơ cũng là một lưu ý quan trọng, sẽ rất khó để cầm nắm và điều khiển khi chiếc chiếc tông đơ quá to hoặc quá nhỏ so với lòng bàn tay. Vì vậy, trước khi mua hãy kiểm tra xem bạn có thật sự thoải mái thao tác khi cầm nắm chiếc tông đơ trong lòng bàn tay không.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết lựa chọn tông đơ như thế nào là chất lượng?

Việc cắt tóc diễn ra không chỉ trong vài phút mà có khi kéo dài đến 1-2 tiếng. Khi đó nếu bạn chọn một chiếc tông đơ quá nặng và khi nâng tay lên xuống để thao tác trong một thời gian dài sẽ gây ra mỏi tay. Thế nên, bạn hãy chọn chiếc tông đơ có trọng lượng càng nhẹ càng tốt để dù cầm trong thời gian dài cũng không bị mệt.

Dùng Vào Sáng Sớm Hay Ban Đêm? Chọn Tông Đơ Chạy Êm

Nếu bạn thường xuyên sử dụng tông đơ vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc buối tối muộn sau khi về nhà  thì hãy chú đến âm thanh mà chiếc tông đơ phát ra. Một chiếc tông đơ có khả năng vận hành êm ái sẽ có giá đắt hơn so với các loại khác nhưng lại giúp bạn và những người xung quanh tránh được những phiền toái do tiếng ồn gây ra.

Đặc biệt khi bạn sống trong môi trường tập thể như trong các khu chung cư cao tầng. Vì vậy, bạn đừng quên kiểm tra mức độ gây ồn của tông đơ trước khi chọn mua.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn tông đơ chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào