Galaxy S7 và LG G5, điện thoại nào phù hợp với nam giới hơn?

Mình đang phân vân giữa 2 chiếc điện thoại này, cấu hình và giá bán tương đương nhau nhưng thiết kế lại khác, theo các bạn thì nam giới nên dùng S7 hay G5 nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Đêm qua tại triển làm MWC 2016 trình làng 3 chiếc flagship mới bao gồm LG G5, Galaxy S7 và S7 Edge. Trong đó hai chiếc S7 tiếp tục phát triển cấu hình và khắc phục những nhược điểm của thế hệ S6 đời trước, còn G5 thì đi theo một hướng hoàn toàn mới thông qua việc giới thiệu khe cắm mở rộng dưới đáy máy cho phép gắn thêm nhiều loại phụ kiện khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Cả 3 chiếc máy đều có tính năng màn hình luôn sáng, Always-On, kể cả khi tắt màn hình thì vẫn hiển thị được vài dòng thông tin cơ bản như ngày, giờ mà không tiêu tốn nhiều pin. S7 và S7 Edge tận dụng ưu điểm của màn hình AMOLED để làm màn hình luôn sáng còn LG G5 thì dùng một công nghệ đặc biệt trên nền màn hình IPS để hiển thị và tiêu tốn ít năng lượng nhất có thể, có thể sáng ở bất kỳ điểm nào chứ không phải dùng màn hình phụ như V10.
Trả lời 8 năm trước
Tản nhiệt chất lỏng: S7/Edge là thế hệ máy thứ hai (sau Lumia 950 XL) được các hãng trang bị tính năng này nhằm giúp cho máy luôn mát, giảm bớt sức nóng cho các linh kiện tạo ra trong quá trình sử dụng dài. Một ống dẫn nhiệt dày 0.4 mm bên trong máy có chứa chất lỏng làm mát, nó sẽ đi ngang qua những bộ phận nguy hiểm như SoC, các con chip điều khiển, sau đó mang nhiệt lượng từ đây qua những khu vực khác để trải đều diện tích tản nhiệt ra. Chất lỏng cứ tuần hoàn tuần hoàn như vậy bên trong, và máy sẽ luôn mát hơn rất nhiều so với tản nhiệt thụ động không khí chúng ta thường thấy.
Trả lời 8 năm trước
Khe cắm dưới đáy của LG G5 có thể dùng để gắn thêm các phụ kiện khác, hiện tại chỉ mới có 2 phụ kiện có sẵn đó là CAM PLus (bổ sung các phím cứng phục vụ chụp ảnh) và một cục DAC Hi-Fi của hãng B&O PLAY
Trả lời 8 năm trước
Các bác đang máu G5 khoan mừng vội. Nên nhớ LG chưa công bố kế hoạch bán ra module như nào. Trọn bộ? Xé lẻ? Giá? Cộng thêm tiền máy chưa chắc G5 đã là "ngon - bổ - rẻ" như ae vẫn tưởng.

Các bác đang máu 2 con ếch cũng nên cân nhắc. Nếu có thể chờ đến khi sổ xấu ra thì 2 con này sẽ lại hạ giá (hồi 15 cũng rứa). Biết đâu nhẫn nhịn chờ mua lại đc giá hời.
Trả lời 8 năm trước
G5 giá mát lạnh +nhiều thứ đồ chơi
S7 thiết tổng thể đẹp nhiều tính năng hay ho và giá chát
ít tiền đợi cuối năm mua
vừa tiền chọn G5
thừa tiền mua S7
Trả lời 8 năm trước
LG và Samsung từ chỗ thông gia đã thành kẻ thù truyền kiếp vì luôn giành giật miếng cơm thị phần của nhau :)
Trả lời 8 năm trước
LG ra thêm Module chuyên để RUNG thì sẽ được nhiều chị e đặt mua đấy :p:p:p
Trả lời 8 năm trước
S7/ S7e mà có USB type C nữa thì miễn bàn, khỏi so sánh luôn. G5 thì CAM và USB Type C thì ngon nhưng pin yếu, viền màn hình lại quá dày, thêm nữa thiết kế dạng module thì tiện lợi nhưng rất kị nước, thêm mấy cái module DAC rời nữa giá cũng khiếp lắm. Chắc là phải tiếp tục chờ nữa thôi.
Trả lời 8 năm trước
Công bằng mà nói 2 bên mỗi bên một vẻ khó vẹn toàn. Cơ mà làm đau túi tiền của các chàng trai không lớn