Phiên bản màn hình uốn dẻo lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy X

Samsung Galaxy X là một trong những mẫu điện thoại mới dự định ra mắt của hãng công nghệ Hàn Quốc với hại màn hình, có khả năng gấp lại được đáng mong chờ nhất trong năm tới.

Mới đây, trên trang web Support của Samsung đã hiển thị dòng thông tin đáng chú ý về một chiếc điện thoại thông minh có tên mã là SM-G880N0, hay được biết đến với tên gọi Galaxy X. Theo đồn đoán, chiếc smartphone này sẽ có hai màn hình có thể gập lại được, nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm 2018 tới.

Với kết cấu hai màn hình, giao diện của máy có thể bị chia tách theo vật lý để hiển thị mỗi ứng dụng một màn hình, đồng thời có thể hoạt động ở cả chế độ chân dung và chế độ toàn màn hình. Theo đó, chế độ này sẽ phụ thuộc vào giao diện lập trình ứng dụng API của Samsung vì hệ điều hành Android không hỗ trợ điều này.

Với thiết kế hai màn hình có khả năng uốn dẻo độc đáo, chiếc điện thoại Galaxy X hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, hiện tại các thông tin về chiếc Galaxy X này vẫn chưa được tiết lộ nhiều, người dùng chắc phải chờ đợi một thời gian nữa mới có thể “mắt thấy tai nghe” chiếc điện thoại thông minh này.

Chưa có câu trả lời nào