Chi tiết điện thoại mới nhất của OPPO

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt sản phẩm A79 có thiết kế tương tự như R11s nhưng được điều chỉnh cấu hình thấp hơn.

Chiếc điện thoại này nằm ở phân khúc tầm trung dành cho những người thu nhập ở mức trung bình. OPPO A79 sở hữu màn hình OLED hiện đại. Điều này chỉ có trên những chiếc flagship đắt tiền. Màn hình có độ lớn lên đến 6 inch, tỉ lệ hiển thị 18:9 với thiết kế tràn viền tinh tế. Viền màn hình trên và dưới của chiếc điện thoại này đã được vát mỏng hơn cho phù hợp với thiết kế.

Máy sở hữu chip MidiaTek Helio P23 xung nhịp 2.5 GHz kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB giúp máy chạy rất êm và mượt.  Bộ nhớ trong có dung lượng 64GB và pin có dung lượng 3.000 mAh. Dung lượng này không được đánh giá cao với một chiếc điện thoại có màn hình lớn đến 6,0 inch. Bù lại, nó hỗ trợ cổng sạc nhanh VOOC.

OPPO A79 được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau lưng. Cùng với đó là camera đơn có độ phân giải 16 MP. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1. Giao diện của máy là Color OS 3.2.

Sản phẩm này sẽ được bán chính thức vào 3 ngày tới, tức là 1/12/2017. Máy hiện có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là vàng và đen. Hiện chưa có thông tin chiếc điện thoại này có được phân phối tại thị trường Việt Nam hay không.

Nếu bạn là một fan của OPPO, đừng quên truy cập vatgia.com để có các thông tin mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào