Công nghệ sạc pin nhanh gấp 5 lần mới của Samsung được ra mắt!

Tin vui cho các tín đồ công nghệ nói chung và fan của Samsung nói riêng: công nghệ "graphene" nay đã được gã khổng lồ Hàn Quốc nghiên cứu thành công và hiện đang được mở rộng phát triển. Điều này rất có ý nghĩa bởi nó sẽ làm kéo dài thời lượng sử dụng của viên pin lithium-ion (hơn 45% so với hiện tại) và khả năng sạc nhanh của pin sẽ gấp 5 lần bây giờ.

Mới được công bố vào sáng ngày 27/11/2017, công nghệ Graphene ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi viên pin lithium-ion mới sẽ chỉ mất khoảng thời gian cực ngắn để sạc đầy: 12 phút thay vì 1 tiếng như trước.

Như đã biết, viên pin lithium-ion đầu tiên được ra mắt vào năm 1991 và trở thành một "must have item" của riêng các thiết bị cầm tay ngày nay. Và có lẽ đã đến lúc phải thay thế công nghệ đã lỗi thời bằng những công nghệ tiên tiến hơn.

Viện công nghệ Tiên tiến của Samsung vốn nổi tiếng từ trước với những thông tin như từng đứng sau các công nghệ đột phá điển hình (Quantum Dot đang được sử dụng ở hầu hết các TV cao cấp của hãng).

Samsung đã mất khá nhiều thời gian để công nghệ pin "graphene ball" đến được với người dùng, vì vậy không có lý gì để không chào đón một trong những điểm sáng công nghệ hiện nay phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào