5 smartphone có màn hình tràn viền mà giá lại không quá 5 triệu đồng

Màn hình tràn viền đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những chiếc điện thoại màn hình tràn viền mà giá lại rất mềm sau đây:

Oppo A83- 4,99 triệu đồng

Sản phẩm này mới xuất hiện không lâu nhưng đã gây được ấn tượng tốt nhờ thiết kế màn hình cùng thiết kế vỏ ngoài đẹp, sang trọng không kém gì máy cao cấp. Ngoàn màn hình tràn viền ra thì 1 số thông tin cơ bản khác của máy là: RAM 3GB, camera chính và selfie có độ phân giải lần lượt là 13MP và 8MP và chạy hệ Android 7.1 Nougat.

Galaxy J3 Pro- 4,49 triệu đồng

Chiếc điện thoại này có 2 màn hình cạnh vát nhe và sở hữu màn hình siêu mỏng, mặt lưng cũng được làm bằng kim loại nhìn rất sang. Khả năng chụp hình cũng rất tốt, hỗ trợ chụp thiếu sáng. Máy sử dụng chip Exynos 7570 và RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB.

HTC 10 Evo- 4,79 triệu đồng

Ngoại hình em này cũng đẹp long lanh không kém với 2 cạnh vát nhẹ cùng viền màn hình thu nhỏ nhìn rất tinh tế. RAM 3GB, bô nhớ trong 32GB, chip Snapdragon 810 và hệ Android 7.0 là những gì được trang bị cho máy.

Asus Zenfone 4 Max Pro-4,99 triệu

Thiết bị có mặt lưng được làm từ vỏ nhôm nguyên khối và màu sắc cũng rất đẹp nên tạo nên 1 tổng thể rất thanh lịch hiếm có. Ngoài việc sở hữu màn hình tràn viền thì 1 điểm cực khủng nữa của máy là sở hữu pin lớn: 5000mAh. Chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và bộ đôi camera chính phụ lần lượt là 16 và 5MP.

Xiaomi Redmi 4X-3,69 triệu

Đại diện đến từ nhà sản xuất Trung Quốc có thiết kế hai cạnh màn hình viền mỏng, nhìn khá hiện đại. Điểm đáng lưu ý nhất là cấu hình khủng với pin 4100mAh, chip Snapdragon 435, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Nếu đang muốn mua smartphone màn hình tràn viền mà ngân sách lại có chủ eo hẹp thì bạn có thể tham khảo những mẫu điện thoại trên.

Chưa có câu trả lời nào