IPhone X Plus – “Sự hấp dẫn không thể chối từ”

Mới đây, một số thông tin bị rò rỉ về diện mạo của iPhone X Plus đã khiến cho những ai đang mong chờ sản phẩm mới này phải đứng ngồi không yên. 

Theo dự kiến, vào khoảng trung tầm tháng 9 năm 2018, thế hệ iPhone X Plus sẽ được ra mắt công chúng. Tuy nhiên, những người hâm mộ không thể ngưng tò mò về chiếc điện thoại tương lai này. Không để “fan ruột” phải tò mò quá lâu, nhóm tác giả iDesigner đã nhanh chóng thiết kế bộ ảnh render đẹp mắt của chiếc iPhone X Plus dựa vào những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây.

Bản dựng iPhone X Plus với màn hình OLED kích thước 6.5 inch

Trước đó, Ming Chi-Kuo đã từng dự đoán rằng Apple sẽ tung ra lần lượt ba phiên bản iPhone mới với màn hình có kích thước lần lượt là: 5.8 inch => 6.5 inch (OLED) => 6.1 inch (LCD). Bản dựng của iDesigner về iPhone X Plus được thiết kế với kích thước cũng tương tự như vậy là 6.5 inch. 

Sự hoàn hảo và tinh tế đến từng góc cạnh

Loạt hình ảnh về concept iPhone X Plus dường như không có quá nhiều sự khác biệt nếu loạt dự đoán và tin đồn kia là có thực. Chiếc iPhone X Plus trong bản dựng được trang bị màn hình tràn viền, quan sát bằng mắt thường là đủ nhận thấy kích thước viền “siêu mỏng”. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị một rãnh nhỏ để chứa các linh kiện khác như loa, cụm camera TrueDepth.

Giống như “người anh” iPhone X, hai khung viền của concept iPhone X Plus cũng được cấu thành từ thép không gỉ, mặt lưng được thiết kế với kính nhằm hỗ trợ tính năng sạc pin không dây đã từng xuất hiện trên dòng sản phẩm iPhone8/8+ và iPhone X trước đó.

Lời kết

Những hình ảnh về concept iPhone X Plus chắc hẳn khiến người hâm mộ phải suýt xoa rất nhiều. Chúng tôi sẽ tích cực đăng tải những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tương lai này gian tới đây để phục vụ quý khách hàng. Thân ái ! 

Chưa có câu trả lời nào