Xiaomi Mi 8: sức hấp dẫn không thể chối từ

Flagship cao cấp nhất của Xiaomi cho đến thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều người quan tâm, chứng tỏ được sức mạnh của mình trong giới smartphone. Mi 8 hội tụ tất cả các điểm sáng giá về một chiếc smartphone xu hướng cho năm 2018, hứa hẹn đem đến những giây phút trải nghiệm thăng hoa.

Về thiết kế

Xiaomi Mi 8 có thiết kế màn hình viền tai thỏ, mặt lưng kính bóng loáng, camera sau xếp dọc nhìn qua khá giống với iPhone X nhưng vẫn có những điểm riêng biệt gợi sự sang trọng và quý phái.

Màn hình kích thước lớn 6.2 inch sử dụng công nghệ AMOLED, độ phân giải HD+ cho hình ảnh hiển thị ở chế độ sắc nét cao cùng màu sắc trung thực, đáp ứng nhu cầu xem phim trên màn hình lớn của khách hàng.

Về hiệu năng

Được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm đến thời điểm hiện tại: Snapdragon 845 từ sớm, Xiaomi Mi 8 cho khả năng xử lý tác vụ nhanh nhẹn, dễ dàng soạn thảo văn bản, chơi game hay lướt web mượt mà, không gây trễ khi chuyển ứng dụng.

Về khả năng chụp ảnh

Thông số camera lớn cũng là ưu thế của Xiaomi Mi 8 với camera kép 20MP + 16MP, khẩu độ lớn, camera tele zoom 2x cho phép người dùng chụp xóa phông chuyên nghiệp. Camera selfie còn được tích hợp chế độ làm đẹp tự động cho bức ảnh thêm long lanh.

Về dung lượng pin

Thỏi pin dung lượng 3.400 mAh là vừa phải với các tính năng cao cấp của máy, cho thời gian sử dụng lên đến một ngày với một lần sạc. Hơn nữa, Mi 8 được trang bị công nghệ sạc nhanh 4.0 hiệu quả.

Hiện Xiaomi Mi 8 đang “rục rịch” về đến Việt Nam, các bạn hãy cùng đón chờ “siêu phẩm” nhà Xiaomi cùng những trải nghiệm đầu tiên về máy nhé!

Chưa có câu trả lời nào