Alcatel 3V xuất hiện với mức giá hấp dẫn và sở hữu màn hình tràn viền.

Hãng sản xuất điện thoại Alcatel mới đây đã tung ra ảnh quảng cáo của chiếc smartphone giá rẻ sắp ra mắt có tên gọi Alcatel 3V.

Trang GSMArena đã tiết lộ hình ảnh quảng cáo và thông số kĩ thuật của chiếc smartphone giá rẻ Alcatel 3V. Theo đó, Alcatel 3V có màn hình tràn viền rất nịnh mắt, khung máy có thể được làm từ kim loại và mặt sau nhiều khả năng là mặt kính vì trông khá bóng.

Theo thông số nhận được, thì máy sở hữu camera sau là camera kép có độ phân giải 16MP +2MP, bên dưới là khóa vân tay tròn cùng logo của Alcatel. Camera trước khá khiêm tốn với độ phân giải 8MP nhưng vậy cũng đủ để đáp ứng nhu cầu tự sướng của người dùng.

Về cấu hình, Alcatel 3V được trang bị chip xử lý MediaTek MT6737, 4 nhân Cortex-A53, xung nhịp 1.45 GHz. Bên cạnh đó, máy sẽ có RAM 2GB đi kèm bộ nhớ trong 16GB.

Alcatel 3V được cho là sẽ là smartphone 2 SIM, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, kết nối Wifi 802.11n, mạng di động Cat.4 LTE (với tốc độ download tối đa 150Mbps và tốc độ tải lên là 50Mbps). Thiết bị sẽ được trang bị Bluetooth 4.2, có cổng microUSB và sử dụng viên pin dung lượng 3000 mAh.

Chưa có thông tin chính xác về hệ điều hành của chiếc smartphone này cũng như mức giá, chúng ta chỉ có thể chờ đợi Alcatel tại trên lãm MWC đầu tháng 3 tới để chiêm ngưỡng những chiếc smartphone tốt trong tầm giá rẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào