OPPO trình làng OPPO A1 thiết kế đẹp, giá mềm

Vừa qua, OPPO đã ra mắt smartphone tầm trung OPPO A1 có giá cực mềm nhưng có thiết kế cực đẹp mắt và nhiều tính năng tuyệt vời.

 

 

OPPO đang vô cùng tích cực trong việc ra mắt các smartphone tầm trung để phục vụ nhu cầu của thị trường.

Hãng đã ra mắt bộ đôi OPPO R15 và R15 Mirror Edition chỉ vài ngày trước. Và vừa mới hôm qua, hãng lại tiếp tục trình làng OPPO A1 – phiên bản kế nhiệm của OPPO A38. Được biết, chiếc smartphone này sở hữu màn hình IPS LCD 5.7 inch với tỉ lệ 18:9. Nó cũng được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt Face Recognition thay vì khóa vân tay bảo mật.

Ngoài ra, thiết bị này có camera selfie 8MP hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp cho bạn tha hồ ‘sống ảo’ cùng camera chính 13MP. Thêm vào đó, OPPO cũng trang bị cho A1 viên pin 3280 mAh cực ‘trâu’.

OPPO A1 cũng sở hữu RAM 4GB và ROM 64GB tuy nhiên chưa biết nó chạy vi xử lý nào nhưng từ đó cũng có thể thấy đây là một thiết bị khá mượt.

 

OPPO sẽ chính thức đưa OPPO A1 lên kệ vào ngày 01/04 tới tại Trung Quốc với mức giá 1399 NDT, tương đương 5 triệu VND. Với mức giá này, đây thực sự là một thiết bị cực đáng mua giữa vô vàn loại smartphone tầm trung hiện có trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào