Cộng đồng công nghệ háo hức đón chờ màu mới của iPhone 8/8Plus

Mới đây Apple đã công bố rằng với phiên bản iPhone 8 và 8 Plus sẽ có một phiên bản đặc biệt và được khoác thêm màu áo mới, tất cả những doanh thu từ những phiên bản đặc biệt này sẽ giành để sử dụng cho việc xét nghiệm, tư vấn và điều trị cho hàng triệu người nhiễm HIV/AIDS. Việc làm này này của “ông lớn công nghệ” đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Vậy màu sắc mới mà Apple trang bị cho iPhone 8/8Plus là gì, hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời nhé.

Phó giám đốc tiếp thị sản phẩm Apple - Greg Joswiak cho biết phiên bản mới này là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo giữa hai màu chủ đạo là đỏ và đen, ngoài ra phiên bản mới còn có những cải tiến thú vị  như màn hình Retina HD đẹp hơn, chip mạnh nhất và thông minh nhất, máy ảnh cũng được cải thiện để có được những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, việc mua phiên bản đặc biệt này cũng thể hiện 1 nghĩa cử cao đẹp của bạn trong việc giúp những người HIV/AIDS và giúp chống lại sự lây lan của HIV/AIDS.

Ngoài việc thêm màu áo mới thì Apple còn giới thiệu phụ kiện vỏ da (PRODUCT) RED iPhone X Leather Folio, những khoản lợi nhuận từ việc bán phụ kiện này sẽ được đưa vào quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu.

Phiên bản iPhone 8 và 8 Plus sẽ được bán trực tuyến vào ngày 10/4 và trực tiếp bán trên kệ vào ngày 13/4 tới đây, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết.

Chưa có câu trả lời nào