Vòng tay của Xiaomi Mi band 3 hot đến cỡ nào ?

Sự kiện ra mắt hai chiếc smartphone của Xiaomi là Mi 8 và Mi 8 SE vào ngày 31/5/2018 vừa qua là phát nổ đầu tiên trong chuỗi sự kiện ra mắt các sản phẩm của hãng. Tiếp sau MIUI 10 sẽ là sản phẩm đột phá nào? Đó là sự xuất hiện của vòng tay thông minh Xiaomi Mi band 3. Cùng điểm qua những tính năng nổi trội của chiếc smartband này nhé.

Chiếc vòng tay này của Xiaomi vẫn có sự thừa kế từ thế hệ trước với màn hình cảm ứng QLED 0.78inch  nổi lên trên mặt dây đeo bằng nhựa. Có 3 màu cơ bản là đen, cam và xanh dương phục vụ cho sở thích và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Tính năng, ưu điểm :

- Vòng tay Mi Band 3 mang lại một trải nghiệm mới cho người dùng bằng cách cho phép hiển thị các tin nhắn, nhận hoặc từ chối các cuộc gọi đến đồng thời hỗ trợ việc tra cứu, xem thông tin. Tất cả là nhờ vào cảm ứng màn hình QLED 0.78 inch.

- Chức năng đếm nhịp timlà một trong nhiều tính năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe giúp bạn dễ dàng điều khiển được mọi hoạt động của cơ thể, chú ý an toàn.


- Không phải sạc pin nhiều. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất thì thiết bị vòng tay Xiaomi Mi band 3 này có thời lượng pin lên đến 20 ngày sau 1 lần sạc. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức hộ người dùng.

Ngoài các tính năng được kể trên, bạn còn có thể dễ dàng tìm được những ứng dụng cần thiết cho đời sống bên trong chiếc smartband này như : báo thức, xem dự báo thời tiết,.. Quá tiện lợi và đơn giản phải không ?

Với giá cực phổ thông và dễ chịu cùng nhiều tiện ích đi kèm, chắc chắn vòng tay thông minh Xiaomi Mi band 3 sẽ là một thiết bị phụ trợ bên cạnh smartphone mà bạn nên quan tâm và sử dụng mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào