Microsoft sẽ tạm thời không ra mắt smartphone màn hình gập trong năm nay?

Theo trang Thurrott.com, Microsoft đã hủy kế hoạch cho ra mắt mẫu smartphone màn hình gập sang năm sau.

Ảnh minh họa

Lý do là những thiết bị cần để máy hoạt động sẽ không kịp có mặt trong đợt update Windows 10 tiếp theo. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được cho là không đem lại giải pháp phần cứng hay phần mềm nào cho thương hiệu Surface.

Ảnh minh họa

Nhưng không vì thế màn sản phẩm này dừng luôn, mẫu sản phẩm này sẽ tiếp tục được Microsoft phát triển, nâng cấp với bộ vi xử lý mạnh hơn. Có thể từ Snapdragon 835 lên thành Snapdragon 850 hay thậm chí là dòng CPU hoàn toàn mới. Nếu đúng theo kế hoạch, rất có thể, Andromeda – tên gọi của mẫu smartphone màn hình gập của Microsoft, sẽ xuất hiện. Máy sẽ xuất hiện nếu mọi nghiên cứu diễn ra thành công và như vậy có nghĩa, nếu máy còn cần sửa chữa hay có gì đó không hoạt động thì người dùng chờ mong mẫu sản phẩm này sẽ tiếp tục phải đợi dài.

Nhưng dù sao đi nữa, trước khi ra mắt mẫu smartphone màn hình gập, Microsoft sẽ có nhiều “chiêu trò” như các bản cập nhật Windows, mẫu máy tính xách tay mới Surface Go,… nên hãy chờ những thứ này trước khi smartphone màn hình gập chính thức ra mắt.

Chưa có câu trả lời nào