Lỗi thường gặp trên iPhone và điện thoại Android

Các mẫu smartphone sau một thời gian sử dụng thường phát sinh nhiều lỗi. Với Apple, các lỗi chủ yếu xuất phát từ kết nối trong khi các thiết bị Android thường hay bị than phiền do hiệu năng kém.

Theo đánh giá của GSMArena, Samsung là hãng có nhiều smartphone mà người dùng thường phải mang đi sửa nhiều nhất, chiếm tới 27%. Trong khi đó, gây ngạc nhiên là Xiaomi ở vị trí thứ hai với tỷ lệ 14% bởi các dòng điện thoại Mi và Redmi không thực sự phổ biến với thế giới.

5 lỗi phổ biến hay gặp trên các điện thoại iOS và Android.

Theo đó, các điện thoại Android chủ yếu gặp vấn đề về hiệu năng, chiếm tỷ lệ 34%. Sau đó là các lỗi liên quan đến camera với 14%. Một lưu ý cho bạn khi mua máy là nên kiểm tra kỹ về microphone, tình trạng sạc và loa trước của máy trước khi mua sản phẩm.

Đối với iPhone, các lỗi mà nhà bảo dưỡng thường gặp là chủ yếu liên quan đến kết nỗi với 9% có vấn đề với Bluetooth, 8% là sự cố Wi-Fi, ngoài ra là các vấn đề liên quan đến tai nghe, dữ liệu di động,… Đặc biệt iPhone 6 và iPhone 6s thường xuyên gặp lỗi hơn bản Plus.

Ngoài ra, nếu bạn có ý định mua đồ tân trang (những sản phẩm vì nhiều lý do phải trả lại cho nhà sản xuất, nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa và bán lại thị trường) để sửa, nên kiểm tra thật kỹ, đến các cơ sở uy tín để được đảm bảo.

Mong rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào