Huawei tiết lộ siêu phẩm Honor Magic 2 cực hấp dẫn và lôi cuốn

Công ty con của Huawei – Honor gần đây đã tiết lộ về chiếc smartphone sắp tới của mình có tên Honor Magic 2 được lấy cảm hứng từ thiết kế trượt của Oppo mới đây.

Thiết kế Magic Side

Cơ chế trượt giúp công ty có thể giảm kích thước viền xung quanh màn hình mà vẫn có thể chứa camera ở mặt trước cùng các cảm biến thông thường mà một điện thoại yêu cầu. Một bảng điều khiển xuất hiện từ phía trên cùng của điện thoại, nơi máy ảnh selfie được đặt trên đó.

Thiết kế Magic side không chỉ đơn giản nhằm mục đích giảm viền, mà nó còn liên kết với hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) của Honor. Hiện công ty chưa ra thông tin chính xác về những gì sẽ xảy ra nhưng có vẻ nó sẽ hoạt động một cách có hiệu quả như là một phím tắt để khởi chạy một trợ lý AI.

Phần cứng

Chưa có nhiều thông tin chính xác về phần cứng của thiết bị ngoại trừ xác nhận từ Honor cho biết Magic 2 sẽ được tích hợp chip xử lý Kirin 980 – biến nó trở thành thiết bị mang thương hiệu Honor đầu tiên sử dụng chip xử lý hàng đầu của Huawei. Chip này sử dụng quy trình 7nm và sẽ được Huawei trang bị cho bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro sắp tới.

Trang bị

Theo Honor, Magic 2 sẽ được trang bị chức năng sạc nhanh Magic Charge 40W do chính công ty phát triển. Điều này hứa hẹn cung cấp thời gian sạc nhanh hơn đáng kể nhưng lại rất an toàn như lời hứa của công ty. Cho biết thêm, nó có đến 15 lớp bảo vệ cho sự an toàn của pin, bao gồm tự động nhận dạng rằng pin, cáp và bộ sạc đạt chuẩn mới kích hoạt chức năng sạc nhanh.

Bên cạnh đó, một thiết kế dạng kính cong đẹp mắt cũng được trang bị trên Magic 2. Nó sẽ giúp màn hình chiếm gần 100 % so với mặt trước, tuy nhiên mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để minh chứng.

Giá bán và thời điểm phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng theo kế hoạch, Honor sẽ sớm được phát hành.

Chưa có câu trả lời nào